Tin mới

Hương Tràm bất ngờ có động thái lạ giữa ồn ào nghỉ hát để đi du học

Thứ tư, 08/05/2019, 21:37 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố ngừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ du học, Hương Tràm lại dòng trạng thái đầy tâm trạng khi suy nghĩ về chính bản thân mình.

Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, việc Hương Tràm đưa ra quyết định dừng sự nghiệp đi du học tạo nên một cú sốc lớn với nhiều khán giả. Sau khi tuyến bố nghỉ hát, một tài khoản mạng bất ngờ đưa ra thông tin việc Hương Tràm đang có thai hơn 1 tháng và cho rằng đây chính là lý do khiến giọng ca "Em gái mưa" quyết định sang Mỹ du học.

Hương Tràm tuyên bố ngừng hát. Ảnh internet

Tuy nhiên việc đi du học khi đang ở độ đỉnh cao của sự nghiệp khiến cô vướng phải tin đồn giống như một số người nổi tiếng khác, trong đó có hoa hậu Phạm Hương, nữ ca sĩ “Duyên mình lỡ” bị đồn là ra nước ngoài để âm thầm sinh con.

Ngay sau đó, đại diện của Hương Tràm đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là tin đồn thất thiệt và tin đồn này đã khiến Hương Tràm cảm thấy rất buồn. Thực chất cô đã lên kế hoạch đi du học từ cách đây một năm để nâng cao năng lực chuyên môn và khi trở về sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hương Tràm đăng một dòng trạng thái tâm trạng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trong dòng chia sẻ của mình, Hương Tràm đã tự so sánh trong mình giống như có hai cô gái sinh đôi cùng bước ra thế giới bên ngoài. Cô cùng mong một ngày nào đó cô gặp chàng hoàng tử của đời mình, không biết anh sẽ yêu con người thật của cô hay “lớp áo giáp” mà bao năm qua cô vẫn khoác lên mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hương trầm