Tin mới

Động thái lạ của Lâm Tâm Như khi Hoắc Kiến Hoa tình tứ với Dương Mịch

Thứ ba, 07/05/2019, 13:35 (GMT+7)

Lâm Tâm Như mới đây đã có động thái mới trên trang cá nhân khi Hoặc Kiến Hoa đang bị đồn thổi có tình ý với Dương Mịch.

Mặc dù chỉ là hành động hết sức bình thường của Lâm Tâm Như song những người hâm mộ lại hết sức chú ý khi nó xảy ra vào giữa tâm bão Hoắc Kiến Hoa cặp kè cùng Dương Mịch.

Lâm Tâm Như đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân cho thấy cô không bận tâm đến thị phi của chồng mình. Ảnh: Weboi

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Lâm Tâm Như đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh tạo dáng vui vẻ bên bánh kem được nhãn hàng gửi tặng nhân dịp Ngày của mẹ.

Hình ảnh tình tứ của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đang gây bão mạng Trung Quốc. Ảnh: Internet

Trong bức ảnh mới này, bà xã Hoắc Kiến Hoa khoe nhan sắc xinh xắn và trẻ trung của mình sau thời gian dài phong độ nhan sắc của cô bị cho là đã giảm sút ít nhiều.

Bài viết có dòng trạng thái "Cảm ơn *** (tên nhãn hàng) đã giúp tôi một ngày trước chuyến công tác lại được ở bên con gái”.

Trước đó cả hai cũng bị đồn có tình ý với nhau khi có loạt những hành động hết sức tình tứ. Ảnh: Internet

Theo đó Lâm Tâm Như đã có thời gian nghỉ ngơi bên con gái trước chuyến công tác sắp tới. Khá nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cho hai mẹ con.

Trong khi đó ở diễn biến khác, ông xã Hoắc Kiến Hoa đã khiến dư luận dậy sóng khi có những hình ảnh 'tình bể bình' bên cạnh Dương Mịch trong buổi tuyên truyền phim mới.

Có thể thấy sau khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã gặp phải không ít sóng gió. Tuy nhiên, đáp trả lại mọi tin đồn thất thiệt, dường như cả hai vẫn luôn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news