Tin mới

Động thái lạ của Lê Hoàng Diệp Thảo sau vụ ly hôn nghìn tỷ

Thứ năm, 28/03/2019, 20:20 (GMT+7)

Từng làm ngơ trước nhiều bình luận chửi bới và chỉ trích trên trang cá nhân song động thái mới đây của bà Thảo khiến dân tình hoang mang.

Mặc dù vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã kết thúc nhưng nó vẫn chưa hết "hot" trên diễn đàn mạng xã hội.

Sau phiên tòa, tỷ lệ phân chia tài sản là 60:40 tương ứng dành cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn là chủ đề được dân tình bàn tán.

Dòng trạng thái của Lê Hoàng Diệp Thảo trên trang cá nhân trước khi vụ ly hôn đi đến hồi kết. Ảnh: Facebook nhân vật

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã khá bức xúc sau khi phiên tòa kết thúc "Quá bất công với 5 mẹ con tôi", sau khi nghe phán quyết của tòa.

Trong khi cả hai phía đều đưa ra những quan điểm riêng với nhiều bình luận trái chiều thì mới đây, nhiều dân mạng đã soi ra bà Thảo đã tương tác với một bình luận đả kích mình dù không quá nặng nề.

Bình luận thiếu tích cực từ phía Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Khi mà vụ ly hôn đang trong giai đoạn đỉnh điểm, một người dùng facebook có tài khoản N.Đ.T đã vào Facebook bà Thảo bình luận: 'Muốn đạt mơ ước thì thôi bám víu nội vụ gia đình, thoát khỏi gia đình mà không bỏ gia đình...' với hàm ý khuyên bà Thảo thôi bám víu vụ kiện để tập trung xây dựng thương hiệu riêng.

Nhiều bình luận trái chiều trên trang cá nhân của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước kia bà Thảo thường làm ngơ trước nhiều bình luận nhưng lần này bà bất ngờ like "lời khuyên" này và chia sẻ dòng trạng thái mới đầy ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung:

"Là một phụ nữ hiện đại, bạn phải dám nghĩ lớn và hành động quyết liệt. Hãy luôn giữ vững niềm tin rằng mình là một trong số những người tài giỏi và bạn có nhiều tiềm năng tiềm ẩn mà chưa khám phá hết được. Mọi người đều có quyền được sống, được ước mơ, nghĩ lớn để thành công".

Bà Thảo khá bức xúc với phán quyết của tòa sau vụ ly hôn. Ảnh: Báo Đất Việt

Chuyện tình và vụ ly hôn nghìn tỷ kéo dài 3 năm giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Mặc dù không biết nội tình như thế nào, nhưng đa phần mọi người đều tiếc cho mối tình đẹp khi họ đã cùng nhau xây dựng nên đế chế của một thương hiệu cafe vươn tầm ra thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news