Tin mới

Động thái lạ của Minh Hằng khi Hồ Ngọc Hà khơi lại chuyện ồn ào năm xưa

Thứ tư, 14/08/2019, 18:47 (GMT+7)

Minh Hằng đã có động thái của riêng mình sau khi Hồ Ngọc Hà khơi lại chuyện chèn ép ồn ào năm xưa.

Mới đây, Minh Hằng tung ra loạt ảnh xinh tươi trong lúc Hồ Ngọc Hà khơi lại chuyện chèn ép năm xưa với dòng trạng thái: "Thanh xuân rực rỡ của tôi".

Minh Hằng tung ảnh xinh đẹp mặc Hà Hồ lôi lại chuyện năm xưa. Ảnh internet

Nhìn những bức ảnh này không ai nghĩ Minh Hằng đã bước qua tuổi 30 mươi. Nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp, trẻ trung. Giữa ồn ào với Hồ Ngọc Hà, dường như Minh Hằng khá bình thản, không hề đáp trả gì.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hàchia sẻ một bài viết khá dài xoay quanh câu chuyện nghi vấn năm xưa chèn ép Minh Hằng tại The Face khiến đàn em không tham gia làm HLV.

Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Ai đàn áp mình quá đáng thì một gặp hỏi thẳng, hai để yên đó mình sẽ chứng minh cho họ biết họ đã sai khi nhìn nhận về mình".

Hồ Ngọc Hà khẳng định không chèn ép Minh Hằng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, tình cũ Cường đô la cũng ngầm nhắn nhủ đàn em: "Đừng bao giờ nghe sự xúi giục tạo nên 'chiến tranh' của những kẻ tà, xấu bụng rồi sau đó ôm hận muốn xin lỗi cũng khó mở lời".

Trước đó, năm 2017, Minh Hằng bất ngờ livestream khóc tố bị đàn chị chèn ép khi làm HLV tại The Face. Nữ ca sĩ cho biết, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thừng tuyên bố bất kì ai ngồi cùng vị trí HLV cũng được "trừ Minh Hằng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news