Tin mới

Động thái lạ của 'Nàng cỏ' Goo Hye Sun hậu tin ly hôn với Ahn Jae Hyun

Thứ hai, 19/08/2019, 11:00 (GMT+7)

Nàng Cỏ Goo Hye Sun đã xóa bài đăng về tin ly hôn và dường như Ahn Jae Hyun cũng rút khỏi dự án phim đóng cùng Oh Yeon Seo.

Sau khi đăng tin về việc sẽ ly hôn với Ahn Jae Hyun, 'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun đã bất ngờ xóa bài đăng này.

Trước đó, Goo Hye Sun đã tiết lộ thông qua Instagram với nội dung Ahn Jae Hyun muốn ly hôn và đăng những những ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện bằng tin nhắn giữa hai vợ chồng.

Qua đó, khán giả cũng có thể nhận thấy về việc thỏa thuận và đồng ý ly hôn. Tuy nhiên khoảng 10h sáng (KTS), nữ diễn viên đã xóa tất cả bài đăng.

Về phía Ahn Jae Hyun, xuất hiện tin đồn anh đã xin rút khỏi dự án phim mới.

Đoạn tin nhắn và bài đăng thông báo ly hôn của Goo Hye Sun. Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, mới đây nhà sản xuất đã nhanh chóng đưa ra tuyên bố chính thức  về dự án phim People With Flaws với sự tham gia của Ahn Jae Hyun.

Theo đại diện của phía nhà sản xuất "Sự bất hòa giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun là vấn đề cá nhân, vì vậy chúng tôi hiện không thảo luận về khả năng cậu ấy rút lui khởi dự án hay kiểm tra sự thật của vụ việc. Chúng tôi đang theo dõi tình hình sẽ diễn ra như thế nào”.

Bộ phim People With Flaws thuộc thể loại hài lãng mạn với nội dung chủ yếu kể về câu chuyện tình yêu giữa cô gái trẻ coi thường những chàng mỹ nam đẹp hơn hoa và một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp của mình. Sau đó, họ sẽ vượt qua mọi định kiến chống lại những người có khuyết điểm để đến với nhau.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã thỏa thuận xong vấn đề ly hôn. Ảnh: Internet

Ahn Jae Hyun hóa thân vào nhân vật Lee Kang Woo, một người đàn ông tin rằng thế giới xoay quanh anh và thích thu hút sự chú ý của người khác. Kang Woo bị ám ảnh bởi vẻ ngoài đẹp của mình sau khi từng bị bỏ rơi vì xấu xí trong quá khứ.

Dự kiến bộ phim này sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11 và hiện đang trong quá trình xem xét thay đổi tiêu đề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news