Tin mới

Động thái lạ của Nhật Lê trước nghi vấn chia tay Quang Hải

Thứ sáu, 06/09/2019, 11:30 (GMT+7)

Dân tình mới đây bất ngờ phát hiện tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã âm thầm xóa hết ảnh của Nhật Lê chỉ giữ lại duy nhất tấm hình chụp chung.

Trước trận huyết chiến với tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Nhật Lê đăng bức ảnh cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nhật Lê đăng ảnh cổ vũ tuyển Việt Nam. Ảnh: Facebook

Trước đó, xuất hiện tin đồn Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay nhau, do đó động thái này của Nhật Lê khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Hình ảnh chụp chung giữa Nhật Lê và Quang Hải. Ảnh: Facebook

Một dân mạng đã bày tỏ thắc mắc về mối quan hệ hiện tại giữa Nhật Lê và Quang Hải.

Nhiều người cho rằng hành động của Nhật Lê đã đập tan tin đồn chia tay, nhưng cũng nhiều người đã đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đã 'đường ai nấy đi'.

Trong số đó, nhiều người phát hiện tiền vệ Quang Hải đã âm thầm xóa hết ảnh của Nhật Lê trên Instagram, chỉ giữ lại duy nhất một tấm chụp chung vào tháng 10/2018. Trước đó, dù nhiều lần dính nghi án rạn nứt tình cảm nhưng Quang Hải vẫn luôn giữ lại ảnh chụp chung với người yêu.

Do đó, hành động lần này của chàng tuyển thủ được nhiều người cho rằng anh đang ngầm thừa nhận những đồn đoán đã 'đường ai nấy đi' với Nhật Lê.

Trước nhiều nghi vấn, Quang Hải vẫn luôn giữ thái độ im lặng và bình thản khi anh chuyên tâm luyện tập và thi đấu.

Trong trận đấu với Thái Lan diễn ra vào tối qua, Quang Hải đã thi đấu xuất sắc giúp đôi tuyển Việt Nam kiếm được 1 điểm trên sân khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news