Tin mới

Động thái lạ của Ninh Dương Lan Ngọc hậu bị chỉ trích vì hành động kém duyên khi đi từ thiện

Thứ tư, 22/07/2020, 09:32 (GMT+7)

Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì hành động kém duyên của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc có động thái lạ sau khi nhận nhiều chỉ trích về hành động kém duyên khi đi Từ thiện.

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ lại bài viết nói về câu chuyện tâm sự về tuổi 30. Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người đặt câu hỏi cho nàng "ngọc nữ" về việc đã hạnh phúc ở tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ sự im lặng của mình.

Động thái này của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người khó hiểu sau khi nhận nhiều chỉ trích về hành động kém duyên khi từ thiện.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi đi từ thiện và quyết định giúp đỡ các trẻ em bị hở hàm ếch. Hành động cao đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Thế nhưng, nàng "ngọc nữ" chỉ vì một hành động vô ý đã nhận nhiều lời chỉ trích của người hâm mộ. Việc đi làm từ thiện mà Ninh Dương Lan Ngọc lại chọn chiếc áo khoét cổ sâu, và bộ móng tay dài nhọn hoắt đã vấp phải nhiều ý kiến trai chiều. Đặc biệt trong hình ảnh bế em bé của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người cho rằng rất nguy hiểm với em bé.

Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ trích khi đi từ thiện.

Vốn được biết đến là nàng "ngọc nữ" của làng giải trí Việt, đây là lần hiếm hoi Ninh Dương Lan Ngọc bị chỉ trích về hành động trước công chúng.

Trước những lời chỉ trích của khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân: "Những ngày vừa qua, Ngọc nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh bé N.Y. Hiện tại, đóng góp của Ngọc không to lớn gì, chỉ là vòng ngoài về vấn đề liên lạc, kết nối cũng như đi lại ăn ở cho bé trong thời gian thăm khám và trị bệnh. Ngọc xin gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương đã chỉ đạo điều trị miễn phí toàn bộ cho ca mổ của bé cũng như các trường hợp tương tự .

Bệnh viện không chỉ đài thọ chi phí mổ, mà còn cả viện phí, các chi phí thuốc men để phía bé có thể an tâm nghỉ ngơi và chuyên tâm trị bệnh. Bệnh viện Răng hàm mặt trung ương TP.HCM cũng là đơn vị đầu tiên của cả nước thành lập Trung tâm điều trị toàn diện cho trẻ bị khe hở môi, hàm ếch ngay từ khi chào đời cho đến khi hoàn thiện về thẩm mỹ và chức năng. Thế nên không chỉ N.Y mà nhiều mảng đời nhỏ khác nếu ai biết cần giúp đỡ, có thể liên lạc để được tư vấn, thăm khám và điều trị miễn phí.

Dưới sự chỉ đạo và thực hiện của Bác sĩ Bs Lê Trung Nghĩa, phụ trách Trung tâm điều trị khe hở môi vòm BV RHM Trung Ương và kíp mổ đã trực tiếp thực hiện tạo hình môi, là bước điều trị phẫu thuật đầu tiên trong phác đồ điều trị chi tiết khe hở môi- vòm miệng cho bé. Các lần phẫu thuật và điều trị tiếp theo của bé sẽ được bác sĩ và đồng nghiệp theo dõi và thực hiện, cụ thể gần nhất bé sẽ được phẫu thuật tạo hình vòm miệng (hàm ếch) lúc 12 tháng tuổi miễn phí toàn bộ tại BV RHM Trung Ương.

Ninh Dương Lan Ngọc đã xin lỗi ngay sau đó.

Để thực hiện ca mổ này, bệnh viện đã cố gắng sắp xếp lịch mổ sớm cho bé nhằm giúp bé có nụ cười toàn vẹn và các vị chăm bé ở chùa có thể trở về quê sớm hơn.
Ngoài việc cám ơn, Ngọc cũng xin phép gỡ hết mọi hình ảnh vừa qua của bé trên trang fanpage của Ngọc. Ngọc sau khi đọc tất cả bình luận, bài báo, lời góp ý của mọi người thì Ngọc đã thật tâm kiểm điểm nghiêm túc lại vấn đề. Dù cho xuất phát bằng lòng tốt, dù cho có bao nhiêu lý tưởng, Ngọc cũng đã quá lơ là trong vấn đề hình ảnh và thiếu quan tâm đến phía bé, bệnh viện, nhà chùa.

Ngọc xin lỗi vì để hình ảnh của bé lộ ra trước công chúng. Nhất là khi quần áo không phù hợp, tay chân không gọn gàng và địa điểm không chỉnh chu được công khai.

Ngọc biết dù lí do có thể tốt thế nào nhưng những hình ảnh không tế nhị, nhất là liên quan đến trẻ em, đến bác sĩ, đến nhà chùa VỐN KHÔNG được xuất hiện trên các trang media, nhất là trong các công tác thiện nguyện. Trước những góp ý của mọi người, Ngọc ý thức được hành động của mình và hiểu được tầm quan trọng của những việc mình làm. Nên Ngọc muốn xin lỗi chân thành, đặc biệt là đến bé, bệnh viện, nhà chùa… nơi phải nhận nhiều bình luận trái chiều.

Một lần nữa Ngọc thật lòng xin lỗi khán giả nếu những hình ảnh của Ngọc tạo ra những vấn đề tiêu cực. Ngọc đã nhận được bài học đắt giá trong sự việc lần này, Ngọc xin rút kinh nghiệm để không xảy ra bất kì tình huống tương tự nào nữa. Cảm ơn tất cả những góp ý của mọi người dành cho Ngọc. Xin chân thành cảm ơn!”.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp và thành công trong làng giải trí Việt. Không chỉ được đánh giá cao trong nghiệp diễn xuất với nhiều bộ phim thành công và đạt được Doanh thu cao như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,...Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng của mình. Chính sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc đã được người hâm mộ dành danh hiệu "Ngọc nữ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news