Tin mới

Động thái lạ của thủ môn Đặng Văn Lâm giữa tin đồn lộ đoạn tin nhắn nhạy cảm

Thứ hai, 16/12/2019, 10:06 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Đặng Văn Lâm gây bất ngờ sau một ngày xôn xao lộ ảnh nóng trong đoạn chat.

Những ngày qua, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi bị lộ ảnh nóng trong một đoạn trò chuyện bằng tin nhắn. Đây là hình ảnh Đặng Văn Lâm đã chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm cho cô gái.Điều đáng nói là tài khoản Facebook gửi tin nhắn trên có dấu tích xanh. Thế nhưng, cư dân mạng vẫn cho rằng có thể Đặng Văn Lâm đã bị hack hoặc bị người xấu hãm hại.

Mặc những đồn đoán của cư dân mạng, Đặng Văn Lâm vẫn chưa chính thức lên tiếng về những hình ảnh này. Động thái mới nhất của Văn Lâm trên mạng xã hội không phải là giải thích về những hình ảnh 'nóng' mà anh lại chia sẻ kỷ niệm 1 năm chiến thắng tại AFF giữa lúc gây xôn xao. Dường như Văn Lâm khá thơ ơ, không quan tâm đến những thị phi bủa vây xung quanh.

Động thái mới nhất của Đặng Văn Lâm trên trang cá nhân

Đặng Văn Lâm được biết đến với vai trò là một thủ môn tại câu lạc bộ Hải Phòng và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh là cầu thủ mang hai dòng máu Việt -Nga. Sau thành công ở Asian Cup, vòng loại World Cup 2022,... bằng sự nhanh trí và tài giỏi của mình, Đặng Văn Lâm đã ghi dấu ấn của mình trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt việc sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt điển trai, Đặng Văn Lâm "đốn tim" nhiều fan nữ.

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=2697149317047528&set=a.227408127355005&type=3&theater

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news