Tin mới

Động thái lạ lẫm khó hiểu của ông xã Triệu Vy hậu ồn ào vợ sống chung cùng tình trẻ

Thứ tư, 14/10/2020, 16:40 (GMT+7)

Giữa ồn ào tin đồn vợ sống chung cùng trai trẻ, ông xã Triệu Vy vẫn lộ diện với gương mặt khá vui vẻ bên tỷ phú Jack Ma khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Những hình ảnh hiếm hoi về ông xã của nàng én nhỏ Triệu Vy cũng ít khi được truyền thông Hoa ngữ đăng tải sau hôn nhân thế kỷ.

Thời gian gần đây, tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long bất ngờ rộ lên khiến người ta tìm kiếm về người chồng sau đại hoa đán nổi tiếng nhiều hơn.

Huỳnh Hữu Long xuất hiện cùng tỷ phú Jack Ma. Ảnh: Weibo

MXH Weibo mới đây rầm rộ chia sẻ hình ảnh được cho là mới nhất của Huỳnh Hữu Long khi xuất hiện tại sân bay với bộ dạng áo phông cùng quần âu đơn giản.

>>>Xem thêm: Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu tiết lộ cảm giác bị 'tổn thương' hậu chia tay bạn trai

Trong bức ảnh này, vị doanh nhân này có mặt tại sân bay, mặc áo phông cùng quần âu khá đơn giản và đặc biệt là nụ cười tươi tắn cùng tỷ phú Jack Ma và các thương gia khác.

Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy. Ảnh: Weibo

Những hình ảnh này được chia sẻ giữa lúc cơn bão về 'tan vỡ' hôn nhân của Triệu Vy đang được chia sẻ khá rầm rộ.

>>>Đừng bỏ lỡ: Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây 'tội lớn' chỉ vì 'quá xinh đẹp'

Trước đó, nàng 'Tiểu Yến Tử' bị tung ra loạt hình ảnh bị bắt gặp đi cùng trai trẻ giữa đêm, thậm chí những hình ảnh này được cho do ông xã Huỳnh Hữu Long cung cấp cho truyền thông.

Triệu Vy lộ hình ảnh hẹn hò cùng trai trẻ. Ảnh: Weibo

Đây không phải lần đầu khi trước đó, hôn nhân giữa Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã xuất hiện tin đồn rạn nứt.

Dân tình soi ra loạt động thái cho thấy nàng Én nhỏ đã xóa toàn bộ những hình ảnh có liên quan đến chồng và không còn tương tác gì trên MXH nữa.

Dù trước những ồn ào, ở thời điểm hiện tại cả hai đều liên tục giữ im lặng trước mọi đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news