Tin mới

Động thái mới của Trọng Hưng sau khi bị Xuân Lan tiết lộ cuộc gọi nghi kể xấu Âu Hà My

Chủ nhật, 27/09/2020, 20:00 (GMT+7)

Sau khi bị Xuân Lan tiết lộ cuộc gọi cho 'tiểu tam' cặp với Trọng Hưng và những lời kể xấu của Trọng Hưng về Âu Hà My tại talkshow thì nam diễn viên đã có động thái mới.

Mới đây, Siêu mẫu Xuân Lan đã có một cuộc trò chuyện với vợ cũ của Lâm Vinh Hải cùng bà xã của Phạm Anh Khoa. Câu chuyện có nội dung xoay quanh việc 'Ngoại tình và tiểu tam".

Siêu mẫu Xuân Lan nói chuyện nghi nhắc đến Trọng Hưng giữa ồn ào ly hon với Âu Hà My.

Điều đáng nói là trong buổi trò chuyện này, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân đầy thị phi của diễn viên Trọng Hưng và Âu Hà My. Sau khi Âu Hà My tung bằng chứng Trọng Hưng ngoại tình thậm chí trong video cô còn nói chuyện rất tử tế với "tiểu tam" đã cặp với chồng mình. Xuân Lan đã gọi điện thoại cho cô gái được coi là "con giáp thứ 13" để mời đến chương trình của mình.

Vụ ly hôn của Trọng Hưng và Âu Hà My vẫn chưa có hồi kết. Ảnh internet

Siêu mẫu Xuân Lan không nói rõ về cuộc hôn nhân với Trọng Hưng mà chỉ tiết lộ khách mời đầu tiên sẽ là người thứ ba trong câu chuyện của 1 cô giáo và 1 đạo diễn nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian qua. Ngay lập tức, khán giả liên tưởng đến Âu Hà My và Trọng Hưng. Thế nhưng, người nói chuyện với Xuân Lan lại chính là "người chồng".

Siêu mẫu Xuân Lan cho rằng, cô gọi lần đầu tiên thì bị tắt máy đến lần thứ 2 gọi lại thì người chồng lại nghe máy của cô "tiểu tam" và nói rằng vợ mình đã dàn dựng đoạn video như một bộ phim. Rồi kể hết những việc cho rằng vợ sai và nói xấu về vợ với siêu mẫu Xuân Lan .

Sau khi bị Xuân Lan tiết lộ trên Talkshow, trước đó không chỉ đích danh nhưng mới đây, siêu mẫu tiếp tục gây chú ý khi nhắc đến Trọng Hưng.

"Sáng nay team Trọng Hưng bắt đầu công kích từ Fanpage đến YouTube. Cùng lắm điều em làm được là copy những điều dựng chuyện về chị trên mạng và dán khắp nơi thôi. Chị đây không chấp nhé em", siêu mẫu Xuân Lan đăng tải trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ mới nhất của siêu mẫu Xuân Lan. Ảnh chụp màn hình

Động thái từ phía Trọng Hưng do Xuân Lan tiết lộ

Động thái của Xuân Lan thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, ồn ào ly hôn của Trọng Hưng và Âu Hà My như một drama kéo dài chưa có hồi kết.

Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa có thêm động thái nào trước sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news