Tin mới

Động thái mới nhất của Bảo Thy về tin đồn kết hôn vào tháng 11 năm nay

Thứ năm, 24/10/2019, 09:25 (GMT+7)

Cuối cùng, Bảo Thy cũng có động thái chính thức về tin đồn sẽ kết hôn vào tháng 11 năm nay.

Mới đây, liên tục xuất hiện tin đồn Bảo Thy sẽ kết hôn vào tháng 11 năm nay. Đám cưới sẽ được tổ chức sau đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng 1 tuần. Tin đồn này bắt nguồn từ những bình luận úp mở về một tin vui của nữ ca sĩ cùng với bạn bè trên Facebook cá nhân và một số fan của cô.

Rộ lên tin đồn Bảo Thy sẽ kết hôn vào tháng 11

Thậm chí danh tính của bạn trai của nữ ca sĩ cũng được đồn đoán là một đại gia quê xứ Nghệ, trước đó đã có gia đình và là người đã cầu hôn Bảo Thy năm ngoái tại Maldives.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Bảo Thy đã có động thái về tin đồn này. Theo đó, trong một nhóm FC Bảo Thy, một fan hâm mộ đã đăng tải trong nhóm kín với câu thắc mắc Bảo Thy lấy chồng khi nào? Ở dưới bài viết này, nữ ca sĩ đã bình luận: “Chị còn chưa biết khi nào”.

Động thái mới nhất của Bảo Thy về tin đồn sẽ kết hôn vào tháng 11 tới đây

Câu trả lời của Bảo Thy có thể mang rất nhiều hàm ý. Có thể là cô chưa biết bao giờ mình sẽ kết hôn, hoặc cũng có thể chưa biết mình đã thông báo sắp đám cưới lúc nào mà gây nên tin đồn này.

Trước đó, Bảo Thy từng tiết lộ mình đang yêu một chàng trai nhiều năm và dự định sẽ kết hôn trong 1-2 năm tới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khá kín tiếng trong đời sống riêng tư khiến người hâm mộ rất tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy kết hôn