Tin mới

Động thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà sau sự cố lộ vòng 1 trong lúc nhảy

Thứ năm, 14/03/2019, 11:45 (GMT+7)

Sau khi trở lại từ Singapore, Hồ Ngọc Hà đã bật mí về hành trình một ngày không quá bận rộn của mình sau ánh đèn sân khấu.

Sau khoảng thời gian khá im ắng trong làng nhạc, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà vừa có màn tái xuất đầy ấn tượng trên sân khấu Đêm hội chân dài ở Singapore. Hồ Ngọc Hà trở lại với sân khấu bằng mái tóc màu xám khói thu hút mọi ánh nhìn của mọi người.

Chi tiết không thể bỏ qua của "nữ hoàng giải trí" chính là vòng 1 siêu khủng đã được cô đụng chạm "dao kéo". Do lựa chọn trang phục bó sát, phần cổ áo khoét sâu, khiến cô dễ dàng phô diễn nét đẹp căng tràn của vòng ngực. Theo đó đã có không ít những cư dân mạng lại cho rằng hành động này của Hồ Ngọc Hà quá phản cảm.

Hồ Ngọc Hà vấp phải ý kiến trái chiều khi lựa chọn trang phục phô diễn nét đẹp căng tràn của vòng ngực. Ảnh internet

Dù vấp phải những ý kiến trái chiều nhưng Cộng đồng mạng không thể phủ nhận được việc 'nữ hoàng giải trí luôn biết cách thu hút ánh nhìn của khán giả.

Mới đây, sau khi trở về từ Singapore, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về một buổi sáng "khùng điên" của mình tại nhà. Theo lời chia sẻ của bạn gái Kim Lý, khi vừa thức dậy, cô đã lập tức học tiếng Anh và luyện thanh. Tuy nhiên do mắt cận nặng nên Hà Hồ đọc "chữ nọ xọ chữ kia".

"Sáng sáng học tiếng Anh và học hát cùng lúc nhưng tiếc là mắt đã cận nặng nên chữ nọ xọ chữ kia", Hồ Ngọc Hà cho hay.

Sau những biểu cảm hóm hỉnh là lời chú thích: "Nửa tiếng mỗi sáng khùng điên thế đủ rồi, đi làm thôi. Chúc cả nhà ngày giữa tuần vui vẻ".

Nữ ca sĩ chia sẻ về nửa tiếng buổi sáng khùng điên. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà đón con đi học về. Ảnh internet

Cuối cùng, sau tất cả những bận rộn của công việc, buổi chiều Hồ Ngọc Hà tới trường đón con trai Subeo đi học về. Theo chia sẻ của bạn gái Kim Lý, cô sẽ ranh thủ dành thời gian ở bên con trai nhiều hơn vì sắp tới cô sẽ sang Mỹ lưu diễn nửa tháng.

Trên đường lái xe về nhà, hai mẹ con vui đùa cùng nhau. "Nữ hoàng giải trí" còn hài hước trêu con trai: "Mọi ngày làm ảo thuật thì siêu mà tự nhiên hôm nay bị fail".

Chiều về đón con đi học và vui chơi. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được biết đến là ngôi sao hot của làng giải trí Việt . Mỹ nhân họ Hồ luôn tất bật với các show diễn từ trong tới ngoài nước. Bên cạnh đó, 'nữ hoàng giải trí' còn phủ sóng mọi trang báo về chuyện tình với Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news