Tin mới

Động thái mới nhất của Quang Hải sau khi Huỳnh Anh 'dính phốt tiểu tam'

Thứ ba, 03/11/2020, 20:15 (GMT+7)

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây cầu thủ Quang Hải đã có động thái dứt tình với Huỳnh Anh sau khi cô nàng bị "bóc phốt tiểu tam" gây dậy sóng mạng xã hội từ tối qua đến bây giờ.

Tối 2/11, mạng xã hội Facebook dậy sóng khi một tài khoản có tên H.T.Q đăng đàn bóc phốt bạn trai là N.X.Q và Huỳnh Anh qua lại, "cắm sừng" cô nàng. Chỉ một thời gian ngắn, bài đăng của H.T.Q đã được chia sẻ hàng chục nghìn lần, làm bùng nổ mạng xã hội.

Sau màn tố tiểu tam, người bạn trai tên N.X.Q đã khóa Facebook và chọn cách im lặng. Huỳnh Anh có đăng một bài dải thích dài nhưng sau đó phải xóa đi vì nhận nhiều gạch đá từ Cộng đồng mạng. Quang Hải thì vẫn giữ im lặng. Một nguồn tin từ phía nam cầu thủ cho biết anh và Huỳnh Anh đã chai tay được hơn một tháng.

Bức ảnh cuối cùng với Huỳnh Anh trên Facebook cũng bị Quang Hải gỡ xuống.

Nhưng không phải để dân tình chờ lâu, Quang Hải đã xóa tất cả ảnh chụp cùng Huỳnh Anh trên Instagram. Bức ảnh duy nhất chụp cùng Huỳnh Anh trong ngày sinh nhật cô nàng vẫn được Quang Hải để trên Facebook. Tuy nhiên, mới đây bức ảnh cũng bị gỡ xuống.

Quang Hải hủy theo dõi Huỳnh Anh trên Tiktok.

Quang Hải chính thức rời hội "chỉ follow mình em".

Nhiều người còn phát hiện Quang Hải đã bỏ theo dõi Huỳnh Anh trên TikTok mặc dù trước đó anh chàng cũng giống nhiều người nổi tiếng khác, chỉ follow mình người yêu. Về phần mình, Huỳnh Anh mới đây cũng đã bỏ theo dõi Quang Hải trên TikTok. Hiện tại, tài khoản Instagram của hai người vẫn còn theo dõi nhau.

Tuy nhiên, Quang Hải vẫn còn theo dõi bạn gái cũ Huỳnh Anh trên Instagram.

Huỳnh Anh cũng vẫn giữ trạng thái theo dõi bạn trai cũ Quang Hải trên Instagram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news