Tin mới

Động thái mới nhất của Song Hye Kyo, quyết dứt tình với chồng cũ Song Joong Ki

Thứ hai, 22/07/2019, 11:44 (GMT+7)

Xóa sạch dấu vết về Song Joong Ki trên Instagram là cách mà Song Hye Kyo đối mặt với việc hoàn tất xong thủ tục ly hôn sau gần 2 năm chung sống.

Vào 10h sáng nay 22/7, tòa án gia đình Seoul đã chính thức tuyên bố Song Joong KiSong Hye Kyo đã không còn là vợ chồng hợp pháp.

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc đã hoàn tất thủ tục ly dị sau 1 năm 8 tháng kết hôn.

Điều khiến dân tình tò mò chính là động thái của cả hai sau khi chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân thế kỷ.

Không để người hâm mộ phải chờ lâu, Song Hye Kyo mới đây đã có động thái đầu tiên ngay trong buổi sáng hoàn tất thủ tục ly dị với chồng cũ Song Joong Ki.

Instagram cá nhân của Song Hye Kyo khi chưa xóa dấu vết liên quan đến chồng cũ Song Joong Ki. Ảnh: Instagram

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Song Hye Kyo đã quyết định khai tử ảnh cưới và xóa dấu vết 16 bài viết có liên quan đến chồng cũ Song Joong Ki.

Trong số đó,người hâm mộ vẫn nhanh chóng chụp lại được những ảnh thân thiết trước đó giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki thủa còn mặn nồng.

Thời điểm hiện tại số bài viết trên Instagram cá nhân của Song Hye Kyo chỉ còn 63 bài viết. Ảnh: Instagram

Cụ thể đó là bức ảnh cưới thế kỷ của cặp đôi được chụp vào lễ đường trong ngày 31/10/2017 nhận được  4 triệu like cũng đã 'bay màu' cùng loạt ảnh tại Paris, Tây Ban Nha mà Song Joong Ki làm phó nháy cho cô.

16 bài viết có liên quan đến chồng cũ đã được Song Hye Kyo xóa hết dấu vết. Ảnh: Instagram

Ngoài ra, còn bức ảnh cô và chồng cũ Song Joong Ki đứng khoác vai thân thiết trong buổi phỏng vấn "Hậu duệ mặt trời".

Người hâm mộ sẽ không còn được những thấy những bức ảnh có bóng dáng của Song Joong Ki trên trang cá nhân của Song Hye Kyo nữa. Ảnh: Instagram

Chính động thái nhanh gọn và dứt khoát cho thấy thái độ cương quyết này của nữ thần màn ảnh xứ Hàn khiến người hâm mộ không khỏi đau tim, vì trước đó, khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, Song Hye Kyo vẫn còn giữ lại những dấu vết hiếm hoi này về chồng cũ.

Bức ảnh đám cưới thế kỷ được cô chia sẻ trên Instagram cũng đã 'bay màu' không một dấu  vết. Ảnh: Instagram

Thậm chí, theo tiết lộ của nữ trợ lý, cô còn lén xem ảnh về Song Joong Ki trên Instagram của fan Song Song. Chính điều này khiến nhiều người cho rằng, Song Hye Kyo đã thực sự quyết tâm và chọn cách đối diện với việc chính thức ly hôn Song Joong Ki.

Loạt ảnh mà Song Joong Ki chụp cho Song Hye Kyo trong chuyến đi Tây Ban Nha cũng đã 'bay màu' khỏi Instagram cá nhân của cô. Ảnh: Instagram

Động thái mạnh tay 'xóa sổ' mọi thứ liên quan đến Song Joong Ki của Song Hye Kyo trên mạng xã hội đã khẳng định khả năng cả hai tái hợp dường như đã không còn nữa.

Ngày 27/6, Song Joong Ki đã chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án và chấm dứt cuộc hôn nhân thế kỷ gần 2 năm đáng mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news