Tin mới

Đồng Tháp vs HAGL: Khó cho đội khách, 16h30 ngày 15/8

Thứ bảy, 15/08/2015, 08:47 (GMT+7)

HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng 21 V-League 2015 trong cuộc đối đầu với Đồng Tháp diễn ra vào lúc 16h30 trên sân Cao Lãnh chiều nay (15/8). 

HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng 21 V-League 2015 trong cuộc đối đầu với Đồng Tháp diễn ra vào lúc 16h30 trên sân Cao Lãnh chiều nay (15/8). 

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐỒNG THÁP VS HAGL

Sau trận hòa Cần Thơ, HAGL bằng điểm với Đồng Nai nhưng lại thua về chỉ số phụ nên vẫn xếp cuối bảng xếp hạng. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen thể hiện quyết tâm cao ở vòng 21 V-League 2015 trước Đồng Tháp nhằm thoát khỏi vị trí thứ 14 trên BXH. Để chuẩn bị cho trận đấu với Đồng Tháp, đội bóng phố Núi đã di chuyển xuống An Giang từ rất sớm nhằm làm quen với thời tiết vùng miền Tây Nam Bộ.

Ở mùa giải 2015, HAGL chưa từng giành được 1 điểm trên sân khách, thế nên HLV Graechen cùng các học trò đặt mục tiêu đánh bại Đồng Tháp trong trận đấu chiều nay. Thế nhưng, đội bóng phố Núi lại đối mặt với nhiều khó khăn ở vòng đấu này. Họ không chỉ thi đấu trên sân khách mà còn thiếu vắng chân sút ngoại binh Sanogo Moussa và thủ môn Văn Tiến, cả 2 đều nhận thẻ đỏ trực tiếp ở những vòng đấu trước. HAGL sẽ đón nhận sự trở lại của Tiến Dũng ở vị trí trung vệ điều này cũng đồng Nghĩa Tuấn Anh sẽ được trả về vị trí sở trường và sẽ giúp cho đội bóng phố Núi có thêm nhiều cơ hội tấn công, qua đó nuôi hy vọng ghi bàn và giành chiến thắng.

HAGL quyết giành điểm trước Đồng Tháp

Phát biểu trước trận đấu, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Mọi thứ đang trở nên khó khăn và với HA.GL giờ trận nào cũng là chung kết. HA.GL sẽ vắng Moussa và một vài cầu thủ khác bị chấn thương cũng như thẻ phạt. Chúng tôi vẫn còn 6 vòng đấu nữa để tìm kiếm cơ hội trụ hạng vì thế, HA.GL phải chắt chiu từng điểm số. Giành 1 điểm trên sân Đồng Tháp đã là thành công”. 

Trong khi đó, Đồng Tháp cũng chưa chắc khả năng trụ hạng của mình nên họ cũng đặt quyết tâm cao khi đối đầu với đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng là HAGL. “Chúng tôi đứng trước sức ép phải có 3 điểm trận này. Nhưng đó là nhiệm vụ không dễ dàng dù được chơi trên sân nhà. Cơ hội dành cho cả hai đội nhưng Đồng Tháp sẽ cố gắng chơi tốt nhất để giữ lại 3 điểm. Các cầu thủ của tôi cũng ý thức được, nếu thất bại trong trận đấu này, đội bóng sẽ rất khó khăn”, HLV Phạm Công Lộc chia sẻ trước trận đấu. 

Cơ hội của 2 đội là ngang nhau nhưng Đồng Tháp với lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ khiến cho HAGL gặp nhiều khó khăn ở vòng đấu này. Cuộc đối đầu giữa Đồng Tháp vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 15/5 trên sân Cao Lãnh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ĐỒNG THÁP: Khoa Điển; Trường Khanh, Hải Anh, Đức Lộc, Đồng Tháp; Công Thuận, Thanh Hiền, Minh Lợi, Công Thành; Samson, Felix.

HAGL: Minh Nhựt; Văn Sơn, Franklin, Tiến Dũng, Văn Thanh; Hoàng Thiên, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng; Công Phượng, Văn Toàn.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news