Tin mới

Dòng tin nhắn của phi công Su-22 gặp nạn gửi em gái khiến bao người xúc động, nghẹn ngào

Thứ sáu, 27/07/2018, 15:04 (GMT+7)

Người anh trai ấy luôn dành tình yêu thương, sự quan tâm cho em gái, cho người thân trong gia đình.

Người anh trai ấy luôn dành tình yêu thương, sự quan tâm cho em gái, cho người thân trong gia đình.

Dù luôn bận rộn với công việc, với nhiệm vụ thế nhưng vào những ngày lễ đặc biệt như ngày Quốc tế phụ nữ, ngày Phụ nữ Việt Nam... Trung tá Khuất Mạnh Trí (một trong hai phi công tử nạn trên máy bay Su-22) vẫn luôn nhớ và gửi lời chúc tới cô em gái Khuất Minh của mình.

Đọc những dòng tin nhắn trước đây của anh, người ta không khỏi xúc động. Cô em gái thì lúc nào cũng lo lắng, quan tâm anh, luôn nhắc anh phải bay an toàn, cẩn thận, vậy mà...

"Tại sao bao nhiêu lần em nhận thông tin để làm tin, bao nhiêu lần em gọi cho anh để hỏi anh, để báo anh, dặn anh bay cẩn thận... Mà cuối cùng tin em nhận được hôm nay lại là tin anh hy sinh hả anh ??? Bố lúc nào cũng gọi, cũng lo lắng cho anh...Nhưng không 1 phép màu nào xảy ra... anh ơi!!!", những chia sẻ đầy nước mắt của chị Khuất Minh.

Dòng tin nhắn của phi công Su-22 gặp nạn gửi em gái khiến bao người xúc động, nghẹn ngào - Ảnh 1.

Chị Khuất Minh xót xa, đau đớn khi nhận tin về sự hy sinh của Trung tá Khuất Minh Trí. (Ảnh chụp màn hình)

Dòng tin nhắn của phi công Su-22 gặp nạn gửi em gái khiến bao người xúc động, nghẹn ngào - Ảnh 2.
 
Dòng tin nhắn của phi công Su-22 gặp nạn gửi em gái khiến bao người xúc động, nghẹn ngào - Ảnh 3.

Dù bận rộn là thế nhưng người anh không bao giờ quên gửi lời chúc tới em gái vào những ngày lễ đặc biệt. Còn em gái luôn nhắn anh phải bay an toàn, bay cẩn thận.

Anh đã hy sinh, nhưng chắc chắn trong tâm trí của những người thân, anh vẫn luôn hiện hữu bên họ, vẫn luôn là người con, người chồng, người bố, người anh mà họ yêu mến và tự hào trong gia đình. Giờ anh hãy yên nghỉ, chờ gia đình. Họ đang trên đường để tới với anh và đưa anh trở về nhà.

"Chúng em luôn tự hào có anh là anh trai, là anh cả trong gia đình. Và anh của bọn em là phi công lái máy bay chiến đấu cực kỳ xuất sắc... Anh ơi bọn em vào với anh đây... Anh chờ bác, chờ bố mẹ, chờ chị, chờ các cháu, chờ chúng em anh nhé... Cả nhà đón anh về ! Thương yêu anh cả vô cùng", chia sẻ của chị Khuất Minh - em gái Trung tá Minh Trí cách đây ít giờ trên trang cá nhân.

Dòng tin nhắn của phi công Su-22 gặp nạn gửi em gái khiến bao người xúc động, nghẹn ngào - Ảnh 4.

Những dòng chia sẻ gây xúc động. (Ảnh chụp màn hình)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news