Tin mới

Dòng trạng thái gây "bão" like của Công Phượng sau trận thua Iraq

Thứ tư, 09/01/2019, 13:51 (GMT+7)

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam bị Iraq đánh bại tại Asian Cup 2019, cầu thủ Công Phượng đã bày tỏ suy nghĩ trên trang cá nhân về trận đấu.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam bị Iraq đánh bại tại Asian Cup 2019, cầu thủ Công Phượng đã bày tỏ suy nghĩ trên trang cá nhân về trận đấu.

Tối ngày 8/1, Đội tuyển Việt Nam đã để thua Iraq với tỉ số 3-2 tại giải bóng đá Asian Cup 2019. Dù đã rất nỗ lực, chơi hết mình, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể có kết quả như mong đợi.

Tiền đạo Công Phượng ghi dấu ấn đậm nhất trong trận đấu với màn trình diễn ấn tượng.

Công Phượng được gọi tên khi góp công vào bàn mở tỉ số ở phút thứ 24. Từ đường chuyền của Quang Hải, Công Phượng thoát xuống gây áp lực khiến Atiyah luống cuống đưa bóng vào lưới.

Ngay sau trận đấu, trên trang fanpage Facebook có hơn 2,1 triệu like, Công Phượng đã có những chia sẻ đầu tiên.

Dòng trạng thái của Công Phượng thu hút sự chú ý của cổ động viên. Ảnh internet

Đăng tải cùng những khoảnh khắc đẹp trong trận đấu, Công Phượng viết: "Cho dù kết quả ra sao, quan trọng là chúng ta chiến đấu cùng nhau".

Kèm theo dòng status là những hình ảnh các chàng trai đội tuyển Việt Nam sát cánh cùng nhau. Sau những nỗ lực, đối với Công Phượng, điều quan trọng nhất vẫn là tình đoàn kết của toàn đội tuyển.

Ngay sau đó, dòng trạng thái của Công Phượng nhận được nhiều lời động viên của cư dân mạng. 

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ có 3 ngày tập luyện trước khi gặp đội tuyển Iran. Vào ngày 16/1, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Yemen trong vòng bảng Asian Cup 2019.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news