Tin mới

Đại gia đốt 44 tỷ đồng để... giữ ấm

Thứ ba, 08/09/2015, 17:42 (GMT+7)

Trên đường trốn chạy của mình, trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar đã đốt 2 triệu USD trong một đêm chỉ để giữ ấm

Trên đường trốn chạy của mình, trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar đã đốt 2 triệu USD trong một đêm chỉ để giữ ấm.

Đây là thông tin do Sebastian Marroquin con trai trùm ma túy khét tiếng thế giới Pablo Escobar tiết lộ với báo chí được đăng tải trên tờ Daily Mail. Trong cuộc trò truyện này, Marroqui đã nói, cha của anh Pablo Escobar rất nhiều lần dùng tiền để giữ ấm. Có lần Pablo Escobar đẫ  dùng 1 triệu Bảng Anh chỉ để giữ ấm cho con gái trên đường chạy trốn. Một lần khác, cũng trên đường trốn chạy của mình, ông trùm ma túy này đã dùng 2 triệu USD để đốt lửa giữ ấm và nấu thức ăn.

Trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar

Được biết, Marroquin là con trai của trùm người đã thay đổi tên của mình từ Juan Pablo Escobar sang tên hiện tại để quên đi quá khứ cũng như trốn tránh dư luận. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, con trai của ông trùm ma túy đã tiết lộ rất nhiều về tuổi thơ cũng như về người cha của mình.

Marroquin cho biết, cha mình là một người đa nghi và luôn đặt vấn đề an ninh của bản thân và gia đình lên số một. Escobar đã mua lại cả một hãng taxi tại quê nhà của mình là Medellin để theo dõi và kiểm soát được có ai lạ mặt đến thành phố của mình hay không. Đồng thời, cứ mỗi 48h đồng hồ, ông trùm ma túy còn di chuyển gia đình của mình qua lại giữa 15 điểm trú ẩn khắp thành phố để đảm bảo an toàn. Trước mỗi lần di chuyển, ông trùm này còn bịt mắt những người thân của mình để giữ bí mật tối đa.

Pablo Escobar là người  đứng đầu băng Medellin Cartel khét tiếng trên thế giới. Ông trùm này bị bắn chết tháng 12/1993 trên đường chạy trốn cảnh sát. Vào năm 1989, Escobar được tạp chí Forbes xếp hạng là người giàu thứ 7 trên thế giới với tài sản lên tới gần 30 tỷ USD.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news