Tin mới

Đột kích cơ sở massage ở Sài Gòn, bắt quả tang 3 nữ nhân viên đang 'hành sự'

Thứ ba, 30/07/2019, 08:46 (GMT+7)

Với giá vé 2,5 triệu đồng tại cơ sở massage Bangkok city thì các "thượng đế" sẽ được 4 nữ nhân viên trẻ đẹp phục vụ từ A tới Z trong 2 giờ đồng hồ.

Khoảng 16h45 ngày 29/7, trinh sát Công an quận Tân Bình phối hợp cùng Đội Kiểm tra văn hóa liên ngành quận Tân Bình đã tiến hành ập vào kiểm tra cơ sở massage Bangkok city nằm ở Đường Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình.

Một nữ nhân viên bị bắt quả tang trước đó. Ảnh minh hoạ

Tại đây, công an phát hiện 3 phòng của cơ sở có 3 nữ nhân viên trẻ đang có hành vi kích dục cho khách. Qua làm việc, các nhân viên của quán khai quán có khoảng 24 nữ nhân viên làm việc cả ngày cho cơ sở massage này, mỗi ngày làm 8 giờ đồng hồ, chia làm 3 ca.

Bảng giá phục vụ tại cơ sở massage Bangkok city. Ảnh: Công an TP.HCM

Khi có khách vào tiệm giá vé sẽ giao động từ 400 ngàn đồng tới 2,5 triệu đồng/người tuỳ theo yêu cầu. Với giá vé 2,5 triệu đồng thì khách sẽ có 4 nữ nhân viên trẻ đẹp phục vụ từ A tới Z trong 2 giờ đồng hồ. Mỗi ngày, cơ sở có hơn 50 khách.

Được biết, cơ sở này hoạt động từ tháng 10/2017 tới nay. Dù cơ sở nhiều lần bị kiểm tra xử phạt nhưng tới nay vẫn hoạt động. Lần bị xử phạt hành chính gần đây nhất là tháng 12/2018 với mức phạt 56 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau mỗi lần vi phạm, cơ sở massage này lách luật bằng cách thay đổi tên chủ kinh doanh, sau đó tiếp tục hoạt động phạm pháp. Hiện nay, tiệm này hoạt động không phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news