Tin mới

Nhà hàng cho tiếp viên mặc nội y phục vụ khách hát karaoke

Thứ tư, 30/09/2015, 11:47 (GMT+7)

Ập vào kiểm tra một nhà hàng, cơ quan chức năng bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên mặc "mát mẻ" đang ngả ngớn trong tay khách hát karaoke.

Ập vào kiểm tra một nhà hàng, cơ quan chức năng bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên mặc "mát mẻ" đang ngả ngớn trong tay khách hát karaoke.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, ngày đêm 29/9, tại nhà hàng 308  trên đường Trần Phú (phường 8, quận 5) đêm 29/9 bất ngờ bị Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hoá – Xã Hội (Đoàn 2, TP HCM) ập vào kiểm tra.

Lúc này có rất nhiều nữ tiếp viên mặc "mát mẻ" đang ngả ngớn trong tay khách hát karaoke. Khi lực lượng chức năng ập vào, các cô gái đang ngồi trong lòng khác, nói chuyện với khách vội vàng lấy áo choàng vào người. Cả phòng karaoke nhốn nháo.

Các tiếp viên bị bắt quả tang. Ảnh minh họa, nguồn Zing.vn.

Ngoài việc kinh doanh karaoke trái phép, Đoàn liên ngành đã lập biên bản xử phạt cơ sở này các lỗi: nhân viên ăn mặc hở hang, phục vụ có tính chất khiêu dâm…

Được biết, nhà hàng 308 có 5 tầng, gồm nhiều phòng phục vụ thực khách nam, thường đi thành nhóm. Giá dịch vụ, thức ăn, mồi nhậu, tiền tip cho tiếp viên... khá cao nên khách đến đây đa số là người có tiền. "Cơ sở này từng bị chúng tôi nhắc nhở, xử phạt về hành vi tương tự nhưng vẫn tái phạm", cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành cho biết.

Trước đó ít ngày cũng có vụ việc tương tự, vào tối ngày 18/9, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hoá – Xã Hội bất ngờ kiểm tra phòng thu San San (ở 232A Lê Văn Thịnh (phường Cát Lái, quận 2) phát hiện tại đây có nhiều tiếp viên nữ ăn mặc mát mẻ, mua vui cho khách hát karaoke.

Ngoài việc kinh doanh karaoke không phép, chủ phòng thu còn cho nhiều tiếp viên phục vụ khách trong một phòng vượt quá số người quy định (quy định 3 tiếp viên trong 1 phòng karaoke). Cơ sở này không có giấy chứng nhận đủ an toàn thực phẩm và không niêm yết hóa đơn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news