Tin mới

Đột kích nhà hàng, phát hiện nữ tiếp viên ăn mặc gợi cảm phục vụ khách

Thứ bảy, 02/01/2016, 09:37 (GMT+7)

Cảnh sát bất ngờ ập vào, tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Hương Hương Đào (phường 9, quận 5, TP. HCM) phát hiện tại một phòng karaoke, có hai nữ tiếp viên của quán ăn mặc gợi cảm, có tính chất khiêu dâm nhằm phục vụ khách.

Cảnh sát bất ngờ ập vào, tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Hương Hương Đào (phường 9, quận 5, TP. HCM) phát hiện tại một phòng karaoke, có hai nữ tiếp viên của quán ăn mặc gợi cảm, có tính chất khiêu dâm nhằm phục vụ khách.

Báo Công an TP. HCM đưa tin, sau thời gian theo dõi, công an quận 5, TP. HCM đã bất ngờ ập vào, tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Hương Hương Đào (170 đường Trần Phú, phường 9, quận 5) do bà Nguyễn Trọng Thu Sương (35 tuổi, ngụ đường Hàm Tử, quận 5) làm Giám đốc.

Tại một phòng karaoke của nhà hàng, có hai nữ tiếp viên của quán ăn mặc gợi cảm, có tính chất khiêu dâm nhằm phục vụ các “quý ông” lắm tiền.

Đồng thời, cơ quan chức năng cũng phát hiện hai bình hút shisha, một bộ sử dụng chơi ma túy đá. Cũng ngay trong chiều 1-11, công an tiến hành thử test nhanh ma túy với toàn thể 22 nhân viên của nhà hàng này, thì phát hiện có 7 nhân viên dương tính với chất ma túy, có cả chủ nhà hàng.

7 người có kết quả dương tính với ma túy, trong đó có chủ nhà hàng Hương Hương Đào - Ảnh: An ninh thủ đô

Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên dẫn lời một lãnh đạo của Công an quận 5 cho biết: “Đây là kết quả của kế hoạch thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 trên địa bàn Q.5. Sắp đến, công an quận sẽ tiếp tục kiểm tra nhiều tụ điểm ăn chơi dễ phát sinh tội phạm, các nhà hàng karaoke, quán bar “chui” có dấu hiệu sử dụng ma túy… và kiên quyết xử lý nghiêm”.

Trước đó, theo thông tin trên tờ Zing.vn, vào trung tuần tháng 12, Công an quận 5 (TP HCM) bất ngờ kiểm tra hành chính phòng cho thuê Mỹ Phượng (ở phường 15) phát hiện 2 khách thuê phòng đang sử dụng và tàng trữ ma túy.

Cảnh sát đã thu túi nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng được xác định là ma túy và dụng cụ để hút. Ngoài ra ở khu nhà trọ này lực lượng chức năng còn phát hiện chủ nhà không khai báo lưu trú 2 khách với chính quyền.

Kiểm tra nhà nghỉ Ngọc Bình (ở phường 9) nhà chức trách cũng phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm nên lập biên bản giao công an phường xử lý 6 người liên quan.

Trong 2 ngày cuối tháng 12, lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra cơ sở kinh doanh nhạy cảm ở nhà hàng karaoke Lam Sơn (ở phường 4) mời 22 khách về trụ sở. Qua sàng lọc cảnh sát phát hiện 3 người có dương tính với ma túy.

Tiếp tục kiểm tra nhà hàng karaoke không phép CT 476 (ở phường 2) công an đã mời 40 nhân viên test ma túy thì phát hiện 8 nữ và 3 nam dương tính với chất gây nghiện.

Tất cả số người mua bán dâm, sử dụng ma túy đều được giao cho công an các phường và Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận 5 lập biên bản xử lý.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ tiếp viên