Tin mới

Đột kích quán bar giữa trung tâm Sài Gòn, hàng trăm dân chơi nhốn nháo

Thứ ba, 25/03/2014, 09:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong số 80 nam thanh nữ tú bị cơ quan chức năng kiểm tra hành chính, có 9 người không xuất trình được CMND, 12 người khác nghi vấn có liên quan đến việc tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý…

(Tinmoi.vn) Trong số 80 nam thanh nữ tú bị cơ quan chức năng kiểm tra hành chính, có 9 người không xuất trình được CMND, 12 người khác nghi vấn có liên quan đến việc tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý…


Theo tin tức, ngày 24/3, Đội 5 thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao 21 người có nghi vấn phạm tội hình sự cho công an phường 6, quận 3 xem xét và xử lý.

Trước đó, khoảng 4h sáng 19/3, các trinh sát Công an TPHCM phối hợp cùng Đoàn 1 thuộc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM và Công an quận 3 bất ngờ ập vào quán bar 35 trên đường Nguyễn Thị Diệu (phường 6, quận 3). Lúc này khoảng 80 khách chơi đang nhảy múa trong tiếng nhạc cực lớn.

Lực lượng chức năng phát hiện trên sàn nhà của quán bar và trong người của khách chơi có 3 bịch tinh thể màu trắng nghi là ma túy, 5 viên nén nghi là thuốc lắc. Có 12 người liên quan tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy và 9 người không xuất trình giấy tờ tùy thân đã được đưa về trụ sở công an phường 6, quận 3.

Đột kích quán bar giữa trung tâm Sài Gòn, hàng trăm dân chơi nhốn nháo

Bên trong quán bar 35 đường Nguyễn Thị Diệu, Q.3 - Ảnh: VNN

Kết thúc buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính 8 lỗi vi phạm đối với đại diện quán bar 35 như: Hoạt động quá giờ, quảng cáo rượu có cồn từ 15 độ trở lên, kinh doanh hàng hóa nhập lậu, không kiểm tra bảo dưỡng các thiết bị PCCC định kỳ.…Đoàn kiểm tra đã niêm phong 3 kiện dụng cụ hút Shisha, 2 kiện rượu không có hóa đơn chứng từ…

Trước đó vào lúc 21h30 đêm 18/3 cũng lực lượng phối hợp nói trên bất ngờ kiểm tra hành chính đối với nhà hàng Tia Sáng (số 81 đường Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1).

Nhà hàng này từ lâu được biết đến là tụ điểm ăn chơi có tiếng, khi có hoạt động múa cột, vũ sexy… Tại đây, bước đầu cơ quan chức năng đã lập biên bản thu giữ, niêm phong 6 kiện rượu ngoại không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Ngoài ra cơ quan chức năng còn lập biên bản 5 điểm vi phạm hành chính của cơ sở này như: kinh doanh hàng hoá nhập lậu, kinh doanh karaoke không phép, không khai báo sử dụng lao động….

Ngày 20/3, chỉ 2 ngày sau khi đột kích tụ điểm karaoke không phép, các trinh sát Đội 5 (PC45) tiếp tục ập vào khách sạn Dạ Lan (cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11) bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Đột kích quán bar giữa trung tâm Sài Gòn, hàng trăm dân chơi nhốn nháo

Những kiều nữ bên trong nhà hàng Tia Sáng - Ảnh: ANTD

Khai thác nhanh, cơ quan điều tra phát hiện đối tượng Nguyễn Thành Trung (32 tuổi, ở phường 13, quận 10) là môi giới mại dâm cho khách sạn này. Trung khai nhận, thường xuyên chở gái đi bán dâm, mỗi lần đi được trả 100.000 đồng tiền công. Tại cơ quan công an, Trung khai nhận đã hành nghề khoảng 3 tháng nay ở khu vực đường Đào Duy Từ, Ngô Quyền và Nguyễn Chí Thanh. Khoảng 20h30 cùng ngày, Trung được gái bán dâm yêu cầu tìm 2 người khác để cùng đi hành nghề với giá 400.000 đồng mỗi lượt (tính cả tiền thuê phòng). Đến 23h45 cùng ngày, 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn Dạ Lan thì bị các trinh sát Đội 5, ập vào bắt quả tang.

Các gái bán dâm bị bắt quả tang khai nhận hoạt động từ 20h đêm trước – 1h sáng ngày hôm sau  ở tuyến Ngô Quyền, Đào Duy Từ.

Khi có khách mua dâm ở các tuyến đường xa như Tên Lửa thì các cô gái này gọi Trung chở đi. Trung bình mỗi đêm họ phục vụ 2-4 lượt khách, giá từ 300 – 400.000 đồng mỗi lượt.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news