Tin mới

Đột kích quán bar lúc rạng sáng, phát hiện 50 đôi nam nữ phê ma túy

Thứ ba, 20/03/2018, 21:10 (GMT+7)

Tiến hành kiểm tra bất ngờ quán bar ở quận 7, TP.HCM, cơ quan chức năng phát hiện hàng trăm dân chơi đang thác loạn. Kiểm tra nhanh có 50 nam nữ phê ma túy được đưa về trụ sở để làm việc.

Tiến hành kiểm tra bất ngờ quán bar ở quận 7, TP.HCM, cơ quan chức năng phát hiện hàng trăm dân chơi đang thác loạn. Kiểm tra nhanh có 50 nam nữ phê ma túy được đưa về trụ sở để làm việc.

Nhóm dân chơi khai mua ma túy từ bên ngoài đưa vào quán bar trên để sử dụng. Ảnh: C.A.

Theo tin tức trên SGGP, Pháp luật TP.HCM, ngày 20/3, Công an quận 7, TPHCM cho biết vẫn đang tiến hành lập hồ sơ xử lý 50 dân chơi phê ma túy được phát hiện trong quán bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7.

Cảnh sát đột kích quán bar ở Sài Gòn, 11 cô gái ăn mặc hở hang thác loạn dương tính với ma túy - Ảnh 1.

Các cô gái tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ của Công an quận 7, TP.HCM đã tiến hành đột kích bất ngờ quán bar 396 thì phát hiện hàng trăm dân chơi đang nhảy nhót trong nền nhạc chát chúa kèm theo làn khói đặc trong quán.

Cảnh sát đột kích quán bar ở Sài Gòn, 11 cô gái ăn mặc hở hang thác loạn dương tính với ma túy - Ảnh 2.

Hơn 50 dân chơi bị đưa về trụ sở. Ảnh: SGGP

Cùng lúc, hơn 200 đối tượng tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài nhưng bị chốt chặn. Một số khác tìm cách phi tang nhiều bịch nghi ma túy xuống dưới sàn nhà, bàn ghế...

Nhiều người có biểu hiện nghi phê ma túy và không mang theo giấy tờ tùy thân đã bị cảnh sát mời về trụ sở để phục vụ điều tra.

Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có 50 dân chơi dương tính với các chất ma túy. Trong đó có 39 nam thanh niên và 11 cô gái ăn mặc hở hang. 

Công an đã tiến hành lập niên bản xử phạt đối với quán bar, đồng thời đưa các đối tượng về trụ sở. Được biết, quán bar này là một điểm nóng về tình hình an ninh trật tự. Công an từng nhiều lần kiểm tra nhưng vẫn tiếp tục tái phạm.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news