Tin mới

Đột kích quán bar quận 5, cả trăm dân chơi thác loạn cùng ma túy

Thứ bảy, 07/10/2017, 09:29 (GMT+7)

Bất ngờ ập vào một nhà hàng tại quận 5, cảnh sát phát hiện hơn 100 dân chơi đang phê ma túy trong tiếng nhạc chát chúa.

Bất ngờ ập vào một nhà hàng tại quận 5, cảnh sát phát hiện hơn 100 dân chơi đang phê ma túy trong tiếng nhạc chát chúa.

Hầu hết những dân chơi trong các phòng đều có biểu hiện phê ma tuý. Ảnh: PLO

Theo thông tin trên Pháp luật TP.HCM, Phụ nữ TP.HCM, khoảng 5h sáng nay ngày 7/10, hàng chục chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an TP.HCM tiến hành ập vào nhà hàng Happy số 139 Nguyễn Văn Cừ (phường 2, quận 5).

Tại đây, trong tiếng nhạc cực mạnh, các cặp đôi nam nữ đang lắc lư bên những bình hút shisha cùng nhiều dụng cụ “đập đá”.

Phát hiện cảnh sát, tất cả hoảng loạn, nhanh chóng thủ tiêu những gói nhỏ xuống gầm bàn, ghế; nhiều người nháo nhào tìm áo quần để mặc vào. Các cô gái ăn mặc mát mẻ hốt hoảng lấy gối che mặt; một số thanh niên xăm mình có ý định chống cự để tháo chạy nhưng tất cả đều bị giữ lại.

Kiểm tra tại chỗ, công an phát hiện nhiều túi ni lông chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma tuý và nhiều dụng cụ thường được dùng để sử dụng ma tuý.

Hầu hết những dân chơi trong các phòng đều có biểu hiện phê ma tuý nên được yêu cầu đi xét nghiệm để tiếp tục xử lý theo quy định.

Ngoài ra, nhà hàng trên cũng bị xử lý về hành vi kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, giữ xe lấn chiếm lòng lề đường và để khách vào sử dụng ma tuý.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news