Tin mới

Đột kích quán bar Tiamo Club, bắt hàng trăm dân chơi đang thác loạn

Thứ sáu, 04/08/2017, 16:00 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 4/8, bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Tiamo Music Club ở Thủy Nguyên, Hải Phòng, công an phát hiện gần 200 dân chơi đang bay lắc trong tiếng nhạc chát chúa.

Rạng sáng ngày 4/8, bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Tiamo Music Club ở Thủy Nguyên, Hải Phòng, công an phát hiện gần 200 dân chơi đang bay lắc trong tiếng nhạc chát chúa.

Hình ảnh nhộn nhịp hằng đêm ở quán Bar Tiamo Music Club. Ảnh: Tiamo

Theo thông tin trên Dân trí, Báo Giao thông, khoảng 0h30 ngày 4/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) – Công an TP Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên bất ngờ kiểm tra quán bar Tiamo Music Club (ở ngã 4 thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên) phát hiện khoảng 180 dân chơi đang bay lắc trong tiếng nhạc chát chúa.

Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện gần 40 dân chơi dương tính với các chất kích thích. Sau đó, công an đã di lý hàng chục đối tượng về trụ sở điều tra.

Theo những người dân sinh sống cùng khu vực cho hay, Bar Tiamo Music Club vốn là quán karaoke hoạt động trong nhiều năm qua. Gần đây, được sang nhượng và được chủ mới sửa sang, nâng cấp thành quán Bar và mới đi vào hoạt động được khoảng 1 tháng nay.

Một số dân chơi trên địa bàn huyện cho hay, chủ quán bar này đã đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng... hiện đại để phục vụ nhu cầu của khách. Ngoài ra còn mời cả những DJ nổi tiếng về chơi nhạc vào một số ngày trong tuần...

Theo như quán bar quảng cáo thì đêm mùng 3 rạng sáng 4/8, có một nữ DJ nổi tiếng về biểu diễn. Do đó rất đông khách tìm đến đây để bay lắc, nhảy múa.

Hiện, Công an TP. Hải Phòng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định pháp luật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news