Tin mới

'Đột kích' quán karaoke phát hiện gần 100 thanh niên mở tiệc ma túy

Chủ nhật, 07/04/2019, 14:31 (GMT+7)

Công an TP Cà Mau đột kích quán karaoke Gossip ở phường 5 tiến hành kiểm tra bất ngờ thì phát hiện gần 100 nam nữ thanh niên đang sử dụng ma túy.

Thông tin mới nhất trên báo Vnexpress Vietnamnet đưa tin cho hay vào khoảng 3h20 phút sáng nay ngày 7/4, Công an TP Cà Mau đã ập vào quán karaoke Gossip ở phường 5 kiểm tra và phát hiện gần 100 nam nữ thanh niên đang sử dụng ma túy.

Cụ thể, vào thời điểm trên, tại các phòng của các quán karaoke có nhiều gói nylon bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá nằm vuong vãi trên sàn, vách ngăn..

.Lực lượng chức năng cũng phát hiện trong phòng chứa đồ của quán có chứa nhiều hung khí như: dao tự chế, gậy gỗ... nghi là thuốc lắc.

Hiện trường quán karaoke khi lực lượng công an tiến hành đột kích. Ảnh: Vietnamnet

Công an đã tiến hành mời các đối tượng về cơ quan để làm việc và phát hiện 96 người trong đó có nhiều nữ dương tính với chất ma túy.

Trước đó, vào ngày 28/2, Công an TP Cà Mau cũng ập vào kiểm tra quán bar Gossip, phát hiện nhiều nam thanh nữ tú có biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy.

Tại đây, lực lượng chức năng tiến hành thu giữ 59 viên nén nghi là thuốc lắc, 56 bịch nylon bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá, 2 bịch nylon có chứa hoa lá khô nghi cần sa.

Điều tra nhanh cho thấy 94 đối tượng, trong số đó có Thiếu úy Phan Dương Cảnh - cán bộ hỗ trợ tư pháp Công an huyện Thới Bình dương tính với ma túy.

Đối với Thiếu úy Cảnh do sử dụng ma túy, Công an tỉnh Cà Mau đã tiến hành tước quân tịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đột kích