Tin mới

Đột kích sới bạc trong vườn chuối, bắt giữ 25 người

Chủ nhật, 24/03/2019, 14:39 (GMT+7)

Lực lượng cảnh sát hình sự đã tiến hành bắt giữ 25 đối tượng có hành vi đánh bạc tại một vườn chuối ở huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng.

Thông tin mới nhất trên báo Vnexpress An ninh thủ đô cho hay ngày 22/3, Cục CSHS (BộTư lệnh  Cảnh sát cơ động, Bộ Công an)  đã phối hợp với Công an Hải Phòng tiến hành bắt quả tang 25 người đang đánh xóc địa ngay tại khu vực vườn chuối, thuộc cụm dân cư kinh tế mới xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Bảo.

Hiện trường và các đối tượng tham gia đánh bạc tại vườn chuối. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, 5 nghi phạm đánh bạc được xác định gồm: Vũ Văn Hậu (33 tuổi) , Nguyễn Anh Quân (39 tuổi), Nguyễn Văn Bốn (43 tuổi), Trần Vũ Dũng (35 tuổi) và Đỗ Thị Thu (40 tuổi), đều trú ở Hải Phòng.

Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành lệnh khám xét đối với Vũ Văn Hậu ngay trong tối 22/3, đồng thời tiến hành tạm giữ 2 xe ô tô mang BKS Hải Phòng và một số xe máy được cho là của các đối tượng đánh bạc tập kết tại nhà dân trên địa bàn huyện Tiên Lãng.

Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, các đối tượng này khai biết khu vực vườn chuối bên bờ sông thuộc xã Vĩnh An có vị trí kín đáo, ít người qua lại nên bàn nhau dựng lều "vịt" để làm sới bạc.

Những ai đến chơi tại đây sẽ được đón tiếp tại quán tẩm quất thư gian  thuộc huyện Tiên Lãng, sau đó đi đò sang để đánh bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news