Tin mới

Đột kích 'thiên đường' ăn chơi ở Hưng Yên: Gần 70 đối tượng dương tính với ma tuý

Thứ hai, 08/04/2019, 10:59 (GMT+7)

Ngày 7/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã đánh sập thành công một tụ điểm gồm 69 người có hiện tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h30 sáng 7/4, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện tại quán karaoke Xmen, thôn Hồng Thái, xã Đông Kết, huyện Khoái Châu có biểu hiện bay lắc tập thể trong các phòng hát VIP.

Nhiều cặp đôi khi đưa về trụ sở vẫn có biểu hiện “phê”. Ảnh: Lao động

Lực lượng chức năng phát hiện tại các phòng 86, 401, 302, 202, mỗi phòng có hàng chục đối tượng nghi đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại đây, công an đã thu giữ một số túi nilon màu trắng, bên trong có các cục tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, một số túi nilon trắng bên trong có các viên nén hình trụ tròn màu xanh, cùng một số đồ vật khác có liên quan đến sử dụng ma túy.

45 nam thanh nữ tú bị bắt giữ vì sử dụng ma tuý. Ảnh Facebook

Ngoài ra, công an cũng phát hiện trên người một số đối tượng có các viên nén màu hồng không rõ hình, một số viên nén hình trụ tròn màu cam nghi là ma túy tổng hợp, và các túi nilon bên trong chứa chất kết tinh màu trắng nghi là ma túy tổng hợp.

Nhiều đối tượng đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa khi thấy lực lượng công an đã bỏ chạy. Tuy nhiên tổ trinh sát đã khống chế hơn 70 đối tượng đưa về trụ sở làm việc. Qua mẫu test nhanh có 45 đối tượng dương tính với ma túy.

Các đối tượng có tuổi đời từ 19-25, một số ở độ tuổi gần 40, trong đó có 20 đối tượng là nữ.

Theo Công an tỉnh Hưng Yên, đây là tụ điểm tổ chức sử dụng ma túy có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh.

Hiện nay, cơ quan điều tra đã bắt giữ các đối tượng trên cùng toàn bộ các tang chứng, vật chứng liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy. Đồng thời tiến hành điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news