Tin mới

Đốt nhang thờ bất cẩn, ngôi nhà của người đàn ông tâm thần bị thiêu rụi

Thứ hai, 04/12/2017, 14:27 (GMT+7)

Theo người dân, có thể do ông Toàn đốt nhang thờ bất cẩn gây sự cố cháy, khiến căn nhà ông đang ở bị lửa thiêu rụi.

Theo người dân, có thể do ông Toàn đốt nhang thờ bất cẩn gây sự cố cháy, khiến căn nhà ông đang ở bị lửa thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại căn nhà cấp 4 trong hẻm 1416 đường Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, TP.HCM của ông Ngô Đình Toàn (SN 1971) vào sáng 3.12. Sự việc khiến nhiều người hoảng loạn ôm đồ đạc tháo chạy, trong khi chủ nhân thì lao ra hô hoán có người đốt nhà mình. Nhiều người dân huy động thiết bị chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành.

Căn nhà bị thiêu rụi.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã điều hơn 5 xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ.

Do hẻm nhỏ nên gặp khó khăn, tuy nhiên các chiến sĩ đã kéo vòi rồng ngăn đám cháy không lây lan sang nhà dân lân cận và một nhà chứa sơn phía sau. Trong khoảng 10 phút, ngọn lửa được dập tắt. Không có thương vong về người, xong nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy

Theo người dân, căn nhà trên của ông Ngô Đình Toàn, ông này được cho là có biểu hiện bệnh tâm thần. Hàng ngày ông Toàn gom ve chai về căn nhà trên để. Hàng xóm cho rằng ông Toàn đốt nhang nhưng bất cẩn nên để xảy ra cháy.

Hiện công an đang mời ông Toàn lên làm việc và khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân chính xác cũng như thiệt hại liên quan đến vụ cháy.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news