Tin mới

Bên trong căn hộ cao cấp của Á hậu Huyền My

Thứ ba, 03/03/2015, 16:39 (GMT+7)

Cùng ngắm bên trong căn hộ cao cấp giữa trung tâm Thủ đô của gia đình Á hậu Huyền My.

Cùng ngắm bên trong căn hộ cao cấp giữa trung tâm Thủ đô của gia đình Á hậu Huyền My.

Được mọi người chú ý từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My luôn nhận được sự săn đón rất nhiệt tình của giới truyền thông, có rất nhiều lời mời người đẹp tham gia các sự kiện của nhãn hàng, các hợp đồng quảng cáo,.. Chính vì vậy điều kiện gia đình cô ổn định hơn. Mới đây gia đình Á hậu Huyền My đã quyết định chuyển vào trung tâm Hà Nội mình tại khu chung cư cao cấp thuộc quận Thanh Xuân và rời xa ngôi biệt thự triệu đô ngoại thành.

Được biết cả gia đình nhà Huyền My chuyển về đây từ đầu năm để thuận tiện cho công việc đi lại nhiều. Căn hộ của Á hậu Huyền My nằm trên tầng cao và được thiết kế khá thoáng với ba phòng ngủ dành riêng cho bố mẹ, em trai và Huyền My.

Với phòng ăn được thiết kế với nội thất hiện đại, nền nhà lát gỗ sang trọng có gam màu ấm áp. Bên cạnh đấy là các vật phẩm Phong thủy được trang trí ngay trong phòng trông rộng, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi.

Tuy luôn bận rộn với công việc hằng ngày nhưng Huyền My luôn tạo không gian ấm cúng cho gia đình. Đặc biệt căn hộ còn được thiết kế dành riêng một góc ban công để trồng các loại cây cảnh người đẹp ưa thích. Hàng ngày, Huyền My vẫn tranh thủ thực hiện "nghĩa vụ" chăm sóc vườn hoa nhỏ.

Luôn xuất hiện với phong cách chững chạc và sang trọng nhưng ít ai biết được Á hậu Huyền My lại có phong cách dễ thương và đáng yêu như vậy. Với không gian chỉ 10m2 nhưng cách bố trí căn phòng của mình Á hậu lại chọn cho mình màu hồng chủ đạo từ giường, tủ chăn, gối đến giấy dán tường đều có màu hồng. 

Đặc biệt Huyền My còn sở hữu một bộ sưu tập túi, phụ kiện và đồ trang điểm khá nhiều khiến nhiều bạn nữ ao ước.

Được biết qua năm 2015 Huyền My sẽ thực hiện ước mơ của mình với mong muốn sẽ tham gia tích cực hơn vào các hoạt động công tác xã hội và các chương trình thiện nguyện. Ngoài ra, Á hậu còn có mơ ước sẽ được quảng bá hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam tới bạn bè thế giới, thể hiện bản thân xứng đáng với vinh dự và trọng trách mà mình đang mang.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news