Tin mới

Đột nhập cuộc sống xa hoa của Cao Thái Sơn ở Mỹ

Thứ năm, 18/09/2014, 14:55 (GMT+7)

Thường xuyên đi lưu diễn ở Mỹ nên Cao Thái Sơn đã chuẩn bị cho mình một không gian sống xa hoa, sang trọng ở Las Vegas Mỹ.

 

Thường xuyên đi lưu diễn ở Mỹ nên Cao Thái Sơn đã chuẩn bị cho mình một không gian sống xa hoa, sang trọng ở Las Vegas Mỹ.

Cao Thái Sơn là một trong những ca sĩ thường xuyên đi lưu diễn ở Mỹ. Để phục vụ cho những đêm diễn tốt nhất, nam ca sĩ "Con đường mưa" đã tạo cho mình một không gian sống sang trọng tại Las Vegas Mỹ.

Cao Thái Sơn tận hưởng cuộc sống xa hoa ở Mỹ

Những hình ảnh xa hoa trong căn phòng của Cao Thái Sơn đã được anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cao Thái Sơn tâm sự: "Sau những bộn bề lo toan cuộc sống là lúc con người thật trở về với chính mình. Khi ta được hạnh phúc viên mãn, điều đó chính là thứ mà tiền bạc không bao giờ mua được. Có thể điều đó chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng chưa chắc tất cả mọi người đã cảm nhận được. Vì thế, tôi đã và đang sống làm việc hết mình, làm tất cả để luôn có một cuộc sống có ý nghĩa".

Phòng tắm khá rộng rãi

Phòng khách sang trọng

 

Theo tin tức được biết, tại Việt Nam, Cao Thái Sơn cũng sở hữu căn biệt thự cao cấp, rộng thênh thang.  Biệt thự này nằm trong chuỗi 10 căn có diện tích từ 500 đến 1.500 m2 ở ngoại ô TP.HCM, cách trung tâm quận 1 khoảng 22 km. Riêng biệt thự của Cao Thái Sơn có diện tích 600 m2, được sơn tông màu sáng, có sân vườn rộng, gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự ở Việt Nam của Cao Thái Sơn

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news