Tin mới

Đột nhập nhà triệu đô "bí mật" của các chân dài Vietnam’s Next Top Model 2014

Thứ ba, 04/11/2014, 11:37 (GMT+7)

Các chân dài của Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được ở chung trong ngôi nhà chung với trị giá triệu đô cùng những vật dụng sang trọng.

Các chân dài của Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được ở chung trong ngôi nhà chung với trị giá triệu đô cùng những vật dụng sang trọng.

Vietnam’s Next Top Model 2014 đã tìm ra top 16 để đi tiếp chương trình. Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ được ở cùng trong một ngôi nhà chung. Theo tin tức được biết, ngôi nhà có giá trị tới triệu đô và các vật dụng sang trọng. Ban tổ chức muốn tạo một không gian sống thoải mái cho các thí sinh để hòa đồng cũng như để chuẩn bị tinh thần cho các thử thách của cuộc thi. 

Nơi ở bí mật’ của Top 16 Vietnam’s Next Top Model tại khu căn hộ cao cấp The Vista An Phú được trang trí bởi nội thất UMA cao cấp, sang trọng và hiện đại. Ngôi nhà không chỉ thời trang, hiện đại mà còn là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho các thí sinh nam và nữ sinh hoạt cùng nhau.
Phòng ngủ dành cho các thí sinh nữ được tô điểm bằng những gam màu nóng – cam, đỏ.Phòng ngủ của nam lại được sơn bằng các tông màu trung tín nam tính và mạnh mẽ - xám, đen.

Phòng ngủ của các thí sinh nam vietnam Next Top Model 

Phòng ngủ của các thí sinh nữ Vietnam's Next Top Model

Phòng ăn sang trọng

Với sự đầu tư quy mô của mùa giải thứ 5, vòng sơ tuyển của chương trình đã được ví như một cuộc “trẩy hội” đông đúc của hàng ngàn thí sinh nam, nữ với số lượng và chất lượng vượt trội hơn 4 mùa giải trước. Sau 4 phần thi căng thẳng đầy kịch tính gồm: thi catwalk trong trang phục tự chọn, thi hình thể với trang phục bơi, trả lời phỏng vấn với ban giám khảo và kỹ năng tạo dáng trước ống kính, BGK đã quyết định chọn 16 chàng trai, cô gái xuất sắc nhất chính thức bước vào nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2014.

Những thí sinh vào nhà chung năm nay không chỉ có chiều cao đạt chuẩn quốc tế mà còn có cá tính thú vị và tạo ra được dấu ấn mạnh mẽ ngay từ vòng sơ tuyển.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news