Tin mới

Đột tử vì xem "The Conjuring 2"

Thứ sáu, 17/06/2016, 17:17 (GMT+7)

Một cụ ông Ấn Độ khiếp đảm tới mức qua đời khi xem phần hai của bộ phim kinh dị The Conjuring 2 của đạo diễn gốc Á James Wan.

Một cụ ông Ấn Độ khiếp đảm tới mức qua đời khi xem phần hai của bộ phim kinh dị The Conjuring 2 của đạo diễn gốc Á James Wan.

Tờ The Times of India đưa tin tối 16/6, một cụ ông 65 tuổi ở bang Andhra Pradesh và một người khác cùng vào rạp chiếu phim Sri Balasubramaniar ở thành phố Tiruvannamalai, thuộc bang Tamil Nadu (Ấn Độ) để xem phim The Conjuring 2. Trong khi xem tác phẩm kinh dị, cụ ông 65 tuổi kêu đau ngực rồi ngất đi.

Một hình ảnh trong phim. Ảnh: TI

Ông được đưa vào bệnh viện Old Government ngay sau đó. Tại đây, các bác sĩ cho biết ông đã tử vong. Ê-kíp cấp cứu yêu cầu người đi cùng đưa xác cụ ông đến bệnh viện Đại học Y quốc gia Tiruvannamalai để hoàn thành các thủ tục xét nghiệm tử thi. Tuy nhiên, người đi cùng sau đó trốn mất cùng xác chết. Cảnh sát Ấn Độ hiện dò hỏi tung tích cụ ông vừa qua đời từ tài xế và cư dân thành phố Tiruvannamalai. 

Một cảnh rùng rợn khác trong phim. Ảnh: TI

The Conjuring 2 là phần hai của tác phẩm kinh dị ăn khách ra mắt năm 2013 của đạo diễn James Wan. Ba năm trước, phần một được giới chuyên môn đánh giá cao trong nửa đầu thập niên 2010. Phần hai được nhận xét là giữ nguyên không khí rùng rợn tác phẩm gốc, đang gây sốt với người hâm mộ khắp thế giới. 

Tác phẩm 17+ kể về một gia đình Anh gặp nạn với các thế lực siêu nhiên và phải nhờ một cặp vợ chồng nhà ngoại cảm trừ tà. Phim ra mắt tuần qua và đang chiếu ở nhiều thị trường trên khắp thế giới.

Quý Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Conjuring 2