Tin mới

Dream phiên bản mới có gì độc đáo?

Thứ hai, 21/11/2016, 10:27 (GMT+7)

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc dream phiên bản mới nhưng lại phân vân không biết liệu chiếc dream này có gì độc đáo? Hãy cùng Tinmoi điểm qua 4 ưu điểm nổi bật của dream bản mới

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc dream phiên bản mới nhưng bạn lại phân vân không biết liệu chiếc dream này có gì độc đáo? Hãy cùng Tinmoi.vn điểm danh qua 4 ưu điểm nổi bật của dream phiên bản mới 2016!

1. Thiết kế năng động

Dream được giới trẻ đặc biệt yêu thích

Không phải ngẫu nhiên mà dream phiên bản mới lại mang đến cơn sốt trong lòng giới trẻ, đặc biệt là giới sinh viên, hay những người đã đi làm. Bởi thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ, phù hợp với vóc dáng người Việt, một chiếc dream phiên bản mới có thể giúp bạn thoải mái đi trên một con đường rộng hay “luồn lách” trong những con hẻm nhỏ một cách dễ dàng.

2. Đa dạng màu sắc

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng dream phiên bản mới là có đến 5 màu để lựa chọn, vì nhắm đến phân khúc khách hàng là giới trẻ nên hầu hết dòng dream phiên bản mới đều có màu sắc tươi tắn, sinh động.

3. Thêm chi tiết linh hoạt

Không ép buộc người dùng vào bất cứ khuôn khổ nào, dòng dream phiên bản mới 2016 cho phép bạn trẻ có thể thay đổi và thêm chi tiết một cách linh hoạt. Một số chi tiết được thêm vào bao gồm giỏ trước, giỏ hông, đèn led mà không sợ bị “tuýt còi”.

4. Động cơ mang đến sự hài lòng

Động cơ mang lại sự hài lòng

Dream phiên bản mới sở hữu động cơ 4 kỳ, 100 phân khối, cùng với xi lanh đơn và bộ làm mát bằng không khí làm cho dòng xe này có khả vận hành mạnh mẽ bền bỉ, có thể di chuyển trên nhiều con đường kể cả đường mòn, đường bằng phẳng, hay dốc đá. Đặc biệt, dòng xe này được thiết kế giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các đàn anh của nó trước đó vì vậy mà dream phiên bản mới khá thân thiện với môi trường.

Huỳnh Kiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news