Tin mới

Drogba khiến cho Arsenal "toát mồ hôi" trên đất Mỹ

Thứ sáu, 29/07/2016, 10:18 (GMT+7)

Arsenal vừa có trận đấu giao hữu với MLS All-Stars tại Mỹ và đoàn quân của HLV Wenger phải rất vất vả mới giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1.

Arsenal vừa có trận đấu giao hữu với MLS All-Stars tại Mỹ và đoàn quân của HLV Wenger phải rất vất vả mới giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1. 

[mecloud]XA5DpvbkXl[/mecloud]

MLS All-Stars với sự góp mặt của những ngôi sao tên tuổi một thời của bóng đá thế giới như Andrea Pirlo, David Villa, Kaka và Didier Drogba đã tạo nên một thế trận hấp dẫn trong cuộc đối đầu với Arsenal. Tuy tạo ra nhiều cơ hội nhưng đội hình các ngôi sao của MLS lại bị thủng lưới trước. 

Drogba lại ghi bàn vào lưới Arsenal

Phút 10, Campbell bị phạm lỗi trong khu cấm địa của đội All-Star. Tự Campbell lạnh lùng sút vào góc hiểm trên chấm 11m để Arsenal mở tỷ số. Những phút sau đó, Arsenal tuy nhỉnh hơn về việc kiểm soát thế trận nhưng lại thiếu sắc sảo trong khâu dứt điểm. 

Trong khi đó, MLS All-Stars không chỉ thi đấu chắc chắn mà còn tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Đến phút 45+1, Petr Cech rồi Rob Holding lần lượt cố ngăn cản bàn thua nhưng Didier Drogba vẫn lạnh lùng lập công để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, diễn biến càng trở nên gay cấn hơn khi đội hình All-Stars của MLS tạo ra khá nhiều cơ hội đáng sợ nhưng bỏ lỡ hết. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa 1-1 và khán giả cũng đang chờ đợi cuộc "đấu súng" trên chấm 11m, thì vào phút 87, Chuba Akpom lọt vào khu 5m50 để kết thúc cận thành một pha phối hợp giữa Iwobi và Monreal, mang lại thắng lợi sát nút cho Arsenal.

Đội hình xuất phát:

MLS All-Stars: Blake, Acosta, Van Damme, Ciman, Rosenberry, Beckerman, Pirlo, Villa, Kaka, Dos Santos, Drogba.

Arsenal: Cech; Debuchy, Holding, Bielik, Gibbs; Elneny, Coquelin; Oxlade-Chamberlain, Wilshere, Campbell; Walcott.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news