Tin mới

ĐT ftsal Việt Nam đánh bại tuyển Đài Loan ở giải châu Á

Thứ sáu, 12/02/2016, 07:59 (GMT+7)

ĐT Futsal Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi trong đầu năm mới với chiến thắng 5-4 trước Đài Loan (Trung Quốc) ở giải futsal châu Á 2016.

ĐT Futsal Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi trong đầu năm mới với chiến thắng 5-4 trước Đài Loan (Trung Quốc) ở giải futsal châu Á 2016.

[mecloud]lrfuJWSxDd[/mecloud]

Trước trận đấu diễn ra, ĐT futsal Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ Đài Loan (Trung Quốc), vì thế đoàn quân của HLV Bruno Formoso được kỳ vọng sẽ có chiến thắng dễ dàng ở trận đấu mở màn này. 

ĐT Việt Nam thắng trận mở màn ở giải châu Á

Tuy nhiên, ĐT futsal Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn khi đội bạn đã trình diễn một bộ mặt rất khó chịu và Lin Chi-Hung đã ghi bàn mở điểm ở phút thứ 3. Rất nhanh sau đó, đội trưởng Bảo Quân và Trọng Luân đã ghi hai bàn để giúp ĐT Futsal Việt Nam có lợi thế 2-1 sau hiệp đấu đầu tiên. 

Nhưng sau đó, cuộc rượt đuổi tỷ số được thực hiện bởi 2 đội và tạo ra thế trận hấp dẫn. Chi Sheng Fa đã có pha móc bóng đẹp mắt ở phút 26, gỡ hòa 2-2 cho Đài Loan (Trung Quốc). Nhưng lần lượt ở phút 28 và 30, Quốc Nam và Long Vũ ghi liền 2 bàn thắng nâng tỉ số lên 4-2. 

Tuy nhiên, sự sơ hở ở hàng phòng ngự khiến ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua thứ 3 chỉ ít giây sau đó khi Lin Chen Hsun tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn. Những phút còn lại, Ngô Ngọc Sơn và Huang Po Chun lần lượt ghi thêm cho mỗi đội một bàn để khép lại trận đấu kịch tính với tỷ số 5-4 cho ĐT Futsal Việt Nam. 

Chiến thắng này giúp ĐT Futsal Việt Nam tạm chia sẻ ngôi đầu bảng C với Thái Lan sau khi đội bóng này cũng thắng Tajikistan với tỷ số 5-4. Trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Bruno Formoso sẽ gặp đối thủ Tajikistan vào lúc 21h ngày 13/2 theo giờ Việt Nam.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news