Tin mới

ĐT Futsal Việt Nam – ĐT Futsal Iran: Chờ đợi bất ngờ, 21h00 ngày 19/2

Thứ sáu, 19/02/2016, 09:49 (GMT+7)

Vào lúc 21h00 tối nay (19/2), ĐT Futsal Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ đang xếp hạng 6 thế giới là ĐT Futsal Iran ở trận bán kết giải châu Á 2016. Sau chiến thắng đội Nhật Bản, thầy trò HLV Bruno quyết tâm làm nên bất ngờ.

Vào lúc 21h00 tối nay (19/2), ĐT Futsal Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ đang xếp hạng 6 thế giới là ĐT Futsal Iran ở trận bán kết giải châu Á 2016. Sau chiến thắng đội Nhật Bản, thầy trò HLV Bruno quyết tâm làm nên bất ngờ. 

>>> Link xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Iran

[mecloud]hgC4ToJcrU[/mecloud]


Đội tuyển futsal Việt Nam đã trở thành tâm điểm không chỉ của báo chí và dư luận trong nước, mà còn với cả quốc tế. Chiến tích đánh bại nhà ĐKVĐ Nhật Bản ở trận tứ kết giải châu Á 2016 không chỉ giúp thầy trò HLV Bruno giành vé vào bán kết mà còn đoạt vé dự World Cup 2016. 

Với tinh thần đang hưng phấn sau chiến tích đánh bại đội hạng 9 thế giới là Nhật Bản, ĐT Futsal Việt Nam quyết tâm viết tiếp lịch sử bằng việc đánh bại Iran ở bán kết. Tuy ở "cửa dưới" rất nhiều so với đối thủ nhưng thầy trò HLV Bruno lại đang đang có được thứ "vũ khí" khiến cho đối thủ phải nể phục đó tinh thần chiến đấu hết mình. ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu kiên cường đến phút cuối, buộc đối thủ phải tâm phục, khẩu phục.

Tuyển Futsal Việt Nam quyết tâm đánh bại Iran

Tuy nhiên, đối thủ của tuyển Futsal Việt Nam ở trận bán kết tối nay mới là cường quốc châu Á thực sự. Iran là đối thủ không xa lạ gì với tuyển Futsal Việt Nam. Cách đây gần 2 năm, chính đối thủ này cũng từng đánh bại Futsal Việt Nam với tỷ số đậm 15-4 ở tứ kết giải Futsal châu Á 2014 ngay tại TP.HCM.

Ở giải năm nay, sức mạnh của tuyển Iran đã được phô diễn khi họ vừa hủy diệt Kyrgyzstan (hạng 45 FIFA) tới 7 bàn không gỡ tại vòng tứ kết. Iran được xem cường quốc Futsal số l của châu Á. Trong 13 lần tổ chức trước đó, đội bóng đến từ Tây Á đã 10 lần lên ngôi, 1 lần cán đích ở vị trí Á quân và hai lần còn lại giành HCĐ.

 

 

 

 

 



Cũng như Việt Nam, Iran đã giành vé vào World Cup nhưng họ vẫn còn một mục tiêu khác là giành chức vô địch. Trước đối thủ rất mạnh này, ngoài tinh thần chiến đấu cần được các tuyển thủ Việt Nam tiếp tục thể hiện, thầy trò HLV Bruno cũng cần có một lối chơi hợp lý, cùng với đó là những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc như ở trận đấu với Nhật Bản để có thể tạo nên bất ngờ. 

Cuộc đối đầu giữa ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Iran sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối nay 19/2. Trận bán kết này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news