Tin mới

ĐT Futsal Việt Nam nhận thất bại trước Thái Lan, ngậm ngùi nhìn đối phương vào chung kết

Thứ sáu, 25/10/2019, 16:44 (GMT+7)

Dù chơi rất nỗ lực nhưng trước một đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, ĐT Futsal Việt Nam đã để thua Thái Lan và để đối thủ nhận tấm vé vào trận chung kết.

Chiều ngày 25/10, ĐT Futsal Việt Nam bước vào trận đấu bán kết đầu tiên tại giải Futsal Đông Nam Á 2019 gặp đối thủ Thái Lan. Đây là đội bóng từng rất nhiều lần vô địch giải Futsal Đông Nam Á và đang là ĐKVĐ. Vì vậy dù thi đấu đầy cố gắng, đội tuyển Futsal nam Việt Nam vẫn không thể tránh khỏi thất bại.

ĐT Futsal Việt Nam đã có một trận đấu rất nỗ lực nhưng không thành công. Ảnh: Zing

ĐT Việt Nam có hiệp đấu đầu tiên với thế trận phòng ngự phản công rất hợp lý. Thậm chí chúng ta từng có những cơ hội ghi bàn của Minh Trí, Đức Tùng hay Đức Hòa nhưng không thể thắng được thủ thành bên phía Thái Lan.

Voi Chiến dùng hiệp 1 thể thăm dò đối thủ và tăng tốc rất nhanh ở hiệp 2. Kết quả, họ có được 2 bàn thắng với 1 trong những pha lập công đến từ sai lầm của ĐT Việt Nam.

Trận bán kết khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho Thái Lan. Tuyển Việt Nam sẽ chơi trận tranh hạng ba cùng đội thua ở cặp đấu giữa Indonesia và Myanmar. 3 đội giành thứ hạng cao nhất sẽ giành quyền dự VCK giải futsal châu Á 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news