Tin mới

ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Thái Lan: Chiến đấu hết mình, 18h00 ngày 21/2

Chủ nhật, 21/02/2016, 08:54 (GMT+7)

Vào lúc 18h00 tối nay 21/2 (Theo giờ VN), ĐT Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận tranh hạng ba với đối thủ Thái Lan. Từng thua 1-3 ở vòng bảng nên thầy trò HLV Bruno quyết thi đấu hết mình để giành chiến thắng.

Vào lúc 18h00 tối nay 21/2 (Theo giờ VN), ĐT Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận tranh hạng ba với đối thủ Thái Lan. Từng thua 1-3 ở vòng bảng nên thầy trò HLV Bruno quyết thi đấu hết mình để giành chiến thắng. 

[mecloud] IUhy7sNPmJ[/mecloud]

Trong cuộc đối đầu tại vòng bảng, ĐT Futsal Việt Nam đã có trận đấu ngang ngửa với Thái Lan nhưng đội bóng xứ Chùa vàng đã ghi được 2 bàn thắng ở phút cuối trận ấn định chiến thắng 3-1. Đây cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của họ trước đội tuyển Việt Nam. 

Chính vì thế, HLV Victor Hermans cực kỳ tự tin khi tái đấu đội tuyển Futsal Việt Nam ở trận tranh hạng ba này: “Gặp lại Việt Nam, đối thủ chúng tôi đã chơi 5 lần và giành chiến thắng cả 5, vì thế toàn đội rất tự tin. Rất nhiều người không biết nhưng có những cầu thủ tốt nhất của tôi phải ở lại Bangkok vì chấn thương".

HLV đội Thái Lan cho biết thêm: "Quá trình chuẩn bị cho giải đấu của chúng tôi cũng bị gián đoạn vì không có được lực lượng tốt nhất. Vì vậy, lọt vào đến bán kết cũng là kết quả không tồi với chúng tôi", ông Victor Hermans phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu. 

Thái Lan từng đánh bại Việt Nam ở vòng bảng

ĐT Futsal Thái Lan đã hai lần giành ngôi á quân, ba lần về đích ở vị trí thứ 3 giải futsal châu Á. Trong khi đó, đội tuyển Futsal Việt Nam mới lần đầu tiên lọt vào bán kết sau khi lập kỳ tích vượt qua Nhật Bản trong trận tứ kết, đồng thời giành vé tham dự World Cup. Vì thế, thầy trò HLV Bruno không được đánh giá cao ở trận tranh hạng ba này. 

Chia sẻ trước trận đấu, HLV trưởng Bruno Formoso cho biết: “Chúng tôi cần quên đi trận thua Thái Lan ở vòng đấu bảng để tập trung chuẩn bị cho trận đấu này. Trận thua Thái Lan ở vòng bảng là điều đáng tiếc khi chúng tôi để thua những phút cuối cùng. Từ thời điểm đó, chúng tôi đã phải tập luyện hết sức vất vả để có được thành công”.

Trận tranh hạng ba giữa ĐT Futsal Việt Nam vs ĐT Futsal Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 21/2. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news