Tin mới

ĐT nữ Việt Nam đánh bại tuyển nữ trường ĐH Shizuoka Sangyo tại Nhật Bản

Thứ tư, 26/08/2015, 20:55 (GMT+7)

Chiều 26/8, ĐT nữ Việt Nam đã có cữ dượt đầu tiên trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại Gotemba- Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Norimatsu Takashi đã đánh bại tuyển nữ trường ĐH Shizuoka Sangyo.

Chiều 26/8, ĐT nữ Việt Nam đã có cữ dượt đầu tiên trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại Gotemba- Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Norimatsu Takashi đã đánh bại tuyển nữ trường ĐH Shizuoka Sangyo.

Ở trận đấu này, HLV trưởng Norimatsu Takashi đã đưa vào sân đội hình xuất phát gồm nhiều vị trí mới so với trước đây như thủ môn Lại Thị Tuyết, hậu vệ Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Mai, Hoàng Thị Lan, tiền đạo Nguyễn Thị Hồng Cúc.... Nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn bắt nhịp rất tốt với trận đấu, tổ chức phối hợp và duy trì sức ép bên phần sân đội bạn ngay từ những phút đầu trận đấu.

Tuyển nữ Việt Nam thắng "quân xanh" tại Nhật Bản

Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 15, ĐT nữ Việt Nam có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Pha dứt điểm của Bảo Châu đưa bóng trúng xà ngang bật ra, nhưng Minh Nguyệt có mặt kịp thời dễ dàng đệm lòng, mở tỷ số 1-0.

Bước sang hiệp hai, HLV Norimatsu Takashi tiếp tục thử nghiệm nhân sự khi lần lượt thay đổi tới 6 vị trí trên sân. Vì vậy, dễ hiểu khi ĐT nữ Việt Nam kiểm soát không tốt thế trận và để đội bạn có bàn thắng gỡ hoà 1-1 ở phút 78. Trong tình huống này, hàng thủ ĐT nữ Việt Nam thi đấu thiếu tập trung, tạo cơ hội cho tiền đạo của Tuyển nữ trường ĐH Shizuoka Sangyo đoạt được bóng và tung cú sút xa ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn Lại Thị Tuyết.

Những phút còn lại, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Đến phút 88, cầu thủ vào sân thay người Đỗ Thị Yến nỗ lực đi bóng bên cánh trái trước khi thực hiện đường chuyền vào thuận lợi cho Huỳnh Như bật cao đánh đầu, nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT nữ Việt Nam. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Theo kế hoạch, chiều ngày 29/8 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu tập thứ hai tại sân Tokinosumika, đối thủ là Tuyển nữ Nojima Stella.

Mộc Phong



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news