Tin mới

ĐT nữ Việt Nam được thưởng nóng 500 triệu đồng sau chiến thắng tại vòng loại Olympic

Thứ sáu, 07/02/2020, 09:31 (GMT+7)

Sau chiến thắng trước Myanmar, ĐT nữ Việt Nam đã được Trưởng Ban Bóng đá nữ Việt Nam (VFF) Phạm Thanh Hùng thưởng nóng 500 triệu đồng.

Chiều ngày 6/2, ĐT nữ Việt Nam bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại Olympic gặp đối thủ Myanmar. Một chiến thắng sẽ đảm bảo chắc chắn một suất vào vòng loại cuối cùng và thầy trò HLV Mai Đức Chung đã làm được điều đó. Những nhà ĐKVĐ SEA Games đã có chiến thắng với tỉ số tối thiểu bằng pha lập công duy nhất của Vạn Sự.

Ngay sau chiến thắng này, ĐT nữ Việt Nam đã nhận số thưởng nóng trị giá 500 triệu đồng từ Trưởng Ban Bóng đá nữ Việt Nam (VFF), ông Phạm Thanh Hùng. Theo Thanh Niên, Chủ tịch của CLB Than Quảng Ninh đã thông báo tới toàn đội số tiền thưởng nóng này trong cuộc họp của toàn đội trước ngày thi đấu.

Chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã tiếp tục móc hầu bao để thưởng nóng cho ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngoài ra, ngay sau khi đặt chân xuống đảo Jeju của Hàn Quốc, mỗi thành viên của ĐT nữ Việt Nam đã nhận ngay 200 USD tiền lì xì từ trưởng đoàn.

Ông Phạm Thanh Hùng là cái tên không còn xa lạ với bóng đá nữ Việt Nam. Còn nhớ sau tấm HCV SEA Games 30, chính ông là người đã bỏ tiền thưởng cho Tuyết Dung và các đồng đội 4 tỉ đồng.

Cũng sau chiến thắng trước Myanmar, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được lời chúc mừng từ Bộ trưởng Bộ VHTTDL – Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện. Trong thư chúc mừng, Bộ trưởng viết:

"Để có được chiến thắng đó, đội tuyển bóng đá nữ đã phải vượt qua nhiều khó khăn, từ sự thiếu hụt về lực lượng đến việc phải tập luyện, thi đấu trong điều kiện thời tiết giá rét. Tôi biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của huấn luyện viên trưởng, ban huấn luyện cùng các cầu thủ và đội ngũ bác sĩ… đã nỗ lực hết mình, đem đến niềm vui cho người hâm mộ và nhân dân cả nước những ngày đầu Xuân Canh Tý.

Trước mắt sẽ là trận đấu cuối gặp đội tuyển Hàn Quốc và sắp tới sẽ là 2 trận play-off vào tháng 3 tới, tôi chúc toàn đội mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam, gặt hái thêm nhiều thành công”.

Vào ngày 9/2 tới đây, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu gặp Hàn Quốc vào lúc 13h00.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news