Tin mới

ĐT nữ Việt Nam xin nán lại ở Philippines để tiếp sức U22

Thứ hai, 09/12/2019, 09:51 (GMT+7)

Sau khi giành HCV SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam đã xin nán lại ở Manila để cổ vũ U22 Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam đã trải qua một trận đấu vô cùng quả cảm trước Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 30. Trải qua 120 phút kiên cường, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 với bàn thắng duy nhất của Hải Yến. Chiến thắng này đã giúp ĐT nữ Việt Nam lần thứ 6 giành HCV SEA Games.

ĐT nữ Việt Nam xin nán lại ở Manila để cổ vũ U22 Việt Nam trong trận chung kết với U22 Indonesia. Ảnh: Zing

Theo dự kiến, ĐT nữ Việt Nam sẽ về nước vào ngày 9/12. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chinh đã xin ý kiến cấp trên để được ở lại Manila cổ vũ U22 Việt Nam trong trận chung kết với U22 Indonesia.

Tôi đã xin phép cho các cầu thủ ở lại Philippines xem đội U22 Việt Nam thi đấu. Nếu đúng lịch thì ngày mai (9/12), toàn đội sẽ trở về Việt Nam nhưng tôi tính ở lại đến mùng 10 để cổ vũ’, HLV Mai Đức Chung cho biết.

HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài cổ vũ ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: Internet

Trước đó, trong trận chung kết của tuyển nữ Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đoàn quân của huấn luyện viên Mai Đức Chung. Chứng kiến bàn thắng vàng của Hải Yến ở đầu hiệp phụ thứ nhất, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bật dậy ăn mừng. Hành động thú vị này của thầy Park vô tình lọt vào ống kính phóng viên khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news