Tin mới

ĐT Pháp đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Anh

Thứ ba, 17/11/2015, 07:57 (GMT+7)

Mặc dù vừa trải qua cú sốc lớn sau vụ thảm sát đẫm máu tại Paris nhưng các tuyển thủ Pháp đã có mặt tại Anh để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội chủ nhà vào rạng sáng mai (18/11, theo giờ Việt Nam). 

Mặc dù vừa trải qua cú sốc lớn sau vụ thảm sát đẫm máu tại Paris nhưng các tuyển thủ Pháp đã có mặt tại Anh để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội chủ nhà vào rạng sáng mai (18/11, theo giờ Việt Nam). 

[mecloud]hHBjx4eO5Q[/mecloud]


ĐT Pháp vừa giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Đức ở cuối tuần trước trong trận đấu giao hữu diễn ra tại Paris. Tuy nhiên, trận đấu này bị coi là một thảm kịch khi có 3 quả bom phát nổ ngay ngoài sân vận động và làm ít nhất 3 người thiệt mạng. Sau trận đấu, không còn nhiều người bàn đến kết quả trận đấu này bởi Paris đã bị bao chùm bởi bóng đêm khủng bố. 

ĐT Pháp đã có buổi tập luyện trên đất Anh (ảnh Dailymail)

Sau đó, LĐBĐ Anh đã cân nhắc việc hủy trận đấu giao hữu với ĐT Pháp diễn ra vào ngày 18/11. Tuy nhiên, sau khi 2 bên thỏa thuận và thống nhất trận đấu vẫn diễn ra bình thường, đặc biệt các cầu thủ Pháp ý thức được sứ mệnh nêu cao tinh thần đoàn kết trong thế giới bóng đá.

Do vẫn chưa hết hoảng loạn sau vụ khủng bố nên HLV Deschamp cho phép những người không sẵn sàng về tâm lý có thể nghỉ ngơi. Tuy nhiên, toàn bộ 23 tuyển thủ Pháp đều quyết định bay sang Anh thi đấu giao hữu. Nhiều cầu thủ vẫn tỏ ra căng thẳng nhưng tất cả họ đều sẵn sàng ra sân thi đấu để thể hiện tinh thần đoàn kết trong bóng đá. 

Cổng vòm sân Wembley nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Anh vs Pháp (ảnh Dailymail)

Trong khi đó, nước chủ nhà Anh cũng đã có sự chuẩn bị để chia sẻ nỗi đau với nước Pháp. Trước cổng sân Wembley nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Anh và Pháp đã xuất hiện cổng vòm màu cờ của Pháp. Màn hình LED trước sân hiển thị khẩu hiệu của nước Pháp: "Tự do - Bình đẳng - Bác ái".

Ngoài ra, LĐBĐ Anh cũng đã kêu gọi CĐV chủ nhà học thuộc quốc ca Pháp. Màn hình LED trên sân Wembley sẽ chiếu lời bài hát này trước khi trận đấu diễn ra. 

Cuộc đối đầu giữa Anh vs Đức sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng ngày 18/11 (theo giờ Việt Nam). 

Mộc Phong






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news