Tin mới

ĐT Pháp gạch tên chân sút chủ lực khỏi VCK Euro 2016

Thứ năm, 14/04/2016, 10:46 (GMT+7)

Mặc dù đang có phong độ cao nhưng tiền đạo Benzema sẽ không được triệu tập lên ĐT Pháp dự VCK Euro 2016 diễn ra vào mùa hè này ngay tại quê nhà.

Mặc dù đang có phong độ cao nhưng tiền đạo Benzema sẽ không được triệu tập lên ĐT Pháp dự VCK Euro 2016 diễn ra vào mùa hè này ngay tại quê nhà.  

[mecloud]eQDZIz1iwu[/mecloud]

Karim Benzema đang có phong độ cực tốt trong màu áo Real Madrid, mới đây nhất là đội bóng này đã giành vé vào bán kết Champions League. Tuy nhiên, chân sút người Pháp đã đón nhận tin không vui khi anh sẽ vắng mặt ở VCK Euro 2016 được tổ chức tại nước Pháp vào mùa hè này. 

Thông tin không được dự VCK Euro 2016 đã được Karim Benzema xác nhận trên mạng xã hội Twitter “Thật không may mắn cho tôi và những ai luôn ủng hộ tôi, tôi sẽ không được chọn tham dự VCK Euro 2016 tại Pháp...”. 

Benzama bị cấm lên tuyển vô thời hạn

Cũng giống như những cầu thủ khác, Benzema là một ngôi sao lớn và khát khao được đá Euro hơn bao giờ hết nhưng vì dính vào scandal đình đám liên quan tới vụ clip sex tống tiền với người đồng đội Mathieu Valbuena nên anh đã không thể làm khác. 

Theo báo chí Pháp, chân sút đang khoác áo Real Madrid đã có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch LĐBĐ Pháp, ông Noel Le Graet để thương thảo về vấn đề này. Nhưng Benzema đã không nhận được đặc ân nào từ người đứng đầu FFF. LĐBĐ nước này cũng đã đã xác nhận việc không triệu tập tiền đạo này cho VCK EURO 2016. Lý do được đưa ra là Benzema không đủ phẩm chất đạo đức để đại diện cho ĐT Pháp.

Hồi tháng 12, sau khi Benzema bị triệu tập điều tra, LĐBĐ Pháp đã loại tiền đạo này khỏi ĐT Pháp vô thời hạn. Chân sút đang khoác áo Real này được đánh giá cao và rất nhiều người tại Pháp yêu quý, vì thế đã có nhiều nhân vật quan trọng lên tiếng yêu cầu FFF bỏ án phạt với Benzema để anh được tham dự VCK Euro 2016, trong đó có cả Tổng thống François Hollande. Tuy nhiên, FFF vẫn không thay đổi quyết định.

Thiếu vắng Benzema sẽ là mất mát lớn với ĐT Pháp ở VCK Euro 2016 bởi hiện tại, anh vẫn được đánh giá là trung phong số 1 của Les Bleus. Tính tới thời điểm này, chân sút của Real Madrid đã có tổng cộng 27 bàn thắng cho ĐT Pháp sau 81 lần ra sân. Lần cuối cùng Benzema khoác áo ĐT Pháp là vào tháng 10/2015, ở trận giao hữu với Armenia (thắng 4-0). Ở trận đấu đó, ngôi sao đang khoác áo Real đã ghi 2 bàn thắng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news