Tin mới

ĐT Thái Lan nhận tiền thưởng khủng nếu vượt qua Việt Nam?

Thứ tư, 05/06/2019, 13:35 (GMT+7)

FAT đã treo thưởng rất khủng cho ĐT Thái Lan nếu họ vượt qua Việt Nam và lên ngôi vô địch tại King's Cup 2019.

Với ĐT Thái Lan, King's Cup 2019 mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là giải đấu thứ 47 được tổ chức và đã 4 năm liên tiếp, Voi Chiến chưa thể giành được chức vô địch. Không những vậy, tại giải đấu năm nay, ĐT Thái Lan sẽ chạm trán với đại kình địch trong khu vực là ĐT Việt Nam. Cuộc đối đầu này càng có ý nghĩa tối quan trọng bởi bóng đá Thái Lan đang trong giai đoạn đi xuống, trong khi đối thủ liên tục gặt hái được những thành công trong thời gian qua.

ĐT Thái Lan được đặt rất nhiều kì vọng tại King's Cup 2019. Ảnh: Internet

Rất nhiều những phát biểu, những sự tự tin đã được cả 2 đội tuyển phô bày trước trận chiến. Thậm chí LĐBĐ Thái Lan còn treo thưởng cực kì mạnh tay cho chiến thắng của ĐT nước nhà. Cụ thể, FAT sẽ thưởng số tiền lên tới 10 triệu bath (khoảng 7,4 tỷ đồng) nếu thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai giành thắng lợi trước ĐT Việt Nam và lên ngôi Vô địch King’s Cup 2019.

Nên nhớ đây chỉ là số tiền thưởng mà ĐT này nhận được từ LĐBĐ Thái Lan. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn sẵn sàng bơm "doping tiền" nếu Voi Chiến đánh bại đối thủ số 1 tại khu vực Đông Nam Á.

Cả FAT và các doanh nghiệp, tập đoàn trong nước đang dùng "doping tiền" để khích lệ tinh thần các cầu thủ. Ảnh: Internet

Với những động lực rất lớn về mặt vật chất như vậy, thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai sẽ càng quyết tâm để đánh bại ĐT Việt Nam trong trận đấu diễn ra vào 19h45 tối nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news