Tin mới

ĐT Thái Lan thay đổi kế hoạch sang Việt Nam

Thứ sáu, 02/10/2015, 08:42 (GMT+7)

ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu lượt về bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình - Hà Nội vào ngày 13/10 tới. Mới đây, HLV Kiatisuk đã tiết lộ kế hoạch cùng các học trò sang Việt Nam. 

ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu lượt về bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. vào ngày 13/10 tới. Mới đây, HLV Kiatisuk đã tiết lộ kế hoạch cùng các học trò sang Việt Nam. 

[mecloud]teXa2C3r6l[/mecloud]

ĐT Thái Lan đã tập trung từ ngày 28/9 để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình. Trước đó, đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ có trận đấu cọ xát với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) để kiểm nghiệm lực lượng. Chính vì đá trận đấu giao hữu muộn nên ĐT Thái Lan đã thay đổi kế hoạch sang Việt Nam. 

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ có trận giao hữu với Hồng Kông (Trung Quốc) vào tối 9/10 và dự kiến bay sang Hà Nội vào sáng 10/10, nhưng kế hoạch đã thay đổi. Chia sẻ trên Siamsport (Thái Lan), HLV Kiatisuk cho biết: “Các cầu thủ sẽ có rất ít thời gian để nghỉ ngơi và điều này rất ảnh hưởng bởi trận giao hữu với Hồng Kông bắt đầu lúc 19h ngày 9/10 trên sân Rajamangala và kết thúc sau 21h. Các cầu thủ sẽ về đến khách sạn và ngủ vào lúc giữa đêm. Sau đó, họ sẽ ra sân bay Don Muang lúc 4h sáng. Chính vì vậy, toàn đội sẽ di chuyển sang Hà Nội vào sáng 11/10”. 

"Messi Thái Lan" - Chanathip Songkrasin kịp trở lại trong trận gặp Việt Nam

Bên cạnh đó, "Zico Thái" cũng không quá lo ngại vì thời tiết tại Việt Nam và Thái Lan gần như tương đồng và quãng thời gian di chuyển lại ngắn nên việc hành quân tới Mỹ Đình muộn hơn một ngày sẽ không bị ảnh hưởng đến toàn đội. 

Mặc dù một số ngôi sao sáng giá chưa có được phong độ tốt và nhiều cầu thủ đang phải cày ải ở giải quốc nội Thái Lan nhưng HLV Kiatisuk vẫn tự tin giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. “Chúng tôi đều biết nhiệm vụ sẽ rất khó khăn khi thi đấu dưới áp lực của khán giả trên sân khách. Nhưng tôi tin với kinh nghiệm của các cầu thủ ở những trận đấu trước đây, họ sẽ biết cách vượt qua và mang 3 điểm trở về nhà”, Kiatisak cho biết. 

ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan vào tối ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Miura đã để thua 0-1 tại Bangkok, vì thế toàn đội đang rất quyết tâm để đòi "món nợ" trước người Thái. Trước đó, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cũng vô cùng quan trọng là gặp Iraq vào ngày 8/10. 

Mộc Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news