Tin mới

ĐT Thái Lan thay đổi kế hoạch tập luyện trước khi gặp đội tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 17/11/2019, 09:26 (GMT+7)

Vì sợ lộ bài, ĐT Thái Lan không ra sân tập luyện mà tập kín hoàn toàn trước buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào ngày 18/11.

Trưa ngày 16/11, ĐT Thái Lan đã chính thức có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 bảng G.

Tờ Siamsport cho hay, nhằm tránh sự chú ý của truyền thông, các cầu thủ Thái Lan đã nhanh chóng sắp xếp hành lý và di chuyển tới khách sạn đóng quân, chuẩn bị cho buổi tập vào cuối buổi chiều ở một sân bóng được LĐBĐ Thái Lan thuê.

Thế nhưng đến chiều cùng ngày, đội tuyển Thái Lan bất ngờ thay đổi kế hoạch, hủy buổi tập trên sân cỏ khi đến Hà Nội.

Thay vì tập ngoài sân, HLV Nishino cho các cầu thủ tập trong khách sạn.

Theo nguồn tin của Zing.vn, tuyển Thái Lan lên kế hoạch tập buổi đầu tiên vào chiều 16/11 tại Trung tâm thể thao Viettel. Tuy nhiên, đội khách đã tự ý thay đổi mà không có bất kỳ thông báo nào với VFF.

Tại Hà Nội, ĐT Thái Lan di chuyển về khách sạn Grand Plaza trên đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy). Thay vì tập ngoài sân, HLV Nishino cho các cầu thủ tập trong khách sạn.

Việc ĐT Thái Lan tập kín trong khách sạn khiến CĐV nước này lo ngại trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

Đặc biêt, nhà cầm quân người Nhật Bản đã quyết định cho ĐT Thái Lan tập kín hoàn toàn trước buổi tập làm quen sân Mỹ Đình vào ngày 18/11, tức giới truyền thông không được phép tác nghiệp. HLV trưởng ĐT Thái Lan không muốn các bài tập chiến thuật chuẩn bị đấu ĐT Việt Nam bị lộ ra ngoài.

Có thể nói, trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam, tuyển Thái Lan đặt quyết tâm cao nhất bởi nếu thua thì 'Voi chiến' sẽ gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé dự vòng loại World Cup 2022.

Được biết, 20h tối ngày 19/11, ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news