Tin mới

ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc: Minh Tuấn tỏa sáng, VN thắng tưng bừng

Thứ tư, 05/11/2014, 09:30 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã chơi xuất sắc và đánh bại tuyển SV Hàn Quốc với tỉ số 3-0. Trong đó, tiền vệ Minh Tuấn tỏa sáng với cú đúp và một pha kiến tạo để Văn Quyết lập công.

ĐT Việt Nam đã chơi xuất sắc và đánh bại tuyển SV Hàn Quốc với tỉ số 3-0. Trong đó, tiền vệ Minh Tuấn tỏa sáng với cú đúp và một pha kiến tạo để Văn Quyết lập công. 

Bước vào trận đấu giao hữu với tuyển Sinh viên Hàn Quốc, HLV Miura đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Đặc biệt, có tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân và thủ quân U23 Việt Nam ở SEA Games 27, Văn Quyết. Ngoài ra, Thành Lương, Hoàng Thịnh cũng có tên trong danh sách đá chính. Hai tiền đạo của B.Bình Dương là Công Vinh và Anh Đức được cất giữ trên băng ghế dự bị.Thế nhưng, đội tuyển Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin và nổi bất hơn hẳn so với tuyển sinh viên Hàn Quốc.

ĐT Việt Nam 3-0 SV Hàn Quốc: Minh Tuấn tỏa sáng, VN thắng tưng bừng

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng trước tuyển SV Hàn Quốc trong trận đấu giao hữu tối qua (4/11)

Đội tuyển Việt Nam chủ động dồn sang phần sân đối phương và hoàn toàn nắm giữ thế chủ động trong trận đấu. Từ quả đá phạt góc của Thành Lương, một hậu vệ của Sinh viên Hàn Quốc phá bóng đến đúng vị trí của Minh Tuấn. Tiền vệ này ngay lập tức tung ra một cú vô lê cực kỳ đẹp mắt làm bó tay thủ môn Lee In Soo ở phút 11 của trận đấu. 

Bàn thắng sớm giúp tuyển Việt Nam chơi hưng phấn và chỉ 4 phút sau họ đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Minh Tuấn tiếp tục là người ghi bàn. Từ đường chuyền của Thành Lương bên cánh trái, Tuấn dễ dàng đệm bóng vào lưới trong tình huống không ai kèm.

Trong khi SV Hàn Quốc chưa thể sốc lại tinh thần sau hai bàn thua, Hoàng Thịnh cướp bóng giữa sân, chuyền bóng một chạm cho Minh Tuấn. Tiền vệ T. Quảng Ninh căng ngang đúng tầm để Văn Quyết nâng tỉ số lên 3-0.

Sau giờ nghỉ, tuyển Việt Nam vẫn duy trì được một thế trận tốt trước Sinh viên Hàn Quốc. Dù đã có 3 bàn thắng những đội chủ nhà cho thấy họ chưa muốn dừng lại.

Trong khi đó, Sinh viên Hàn Quốc cũng tăng tốc nhưng với những pha lên bóng thiếu ý tưởng và mang tính tự phát, các pha tấn công của đội khách đều không vượt qua được hàng phòng ngự của Việt Nam.

Dù thi đấu rất cố gắng trong những phút còn lại của trận đấu, nhưng SV Hàn Quốc chấp nhận thất bại với tỉ số 3-0. Sau trận đấu với SH Hàn Quốc, ĐT Việt Nam có tiếp tục hai trận giao hữu gặp Palestine ngày (9-11) và Malaysia (16-11).

Theo Thu Thủy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news