Tin mới

ĐT Việt Nam bất ngờ thất bại trước đàn em U23 trong trận đấu tập nội bộ

Thứ bảy, 28/09/2019, 07:00 (GMT+7)

Trong trận đấu tập nội bộ diễn ra vào chiều 27/9, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại trước những người đàn em U23.

Vào chiều 27/9, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã cho 2 đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 Việt Nam có trận giao hữu nội bộ. Đây là trận đấu nhằm kiểm tra và đánh giá năng lực của cả 2 ĐT trong đợt tập trung lần này.

ĐT Việt Nam đã có trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Để đảm bảo bí mật về chiến thuật, thầy Park đã yêu cầu phóng viên không được tác nghiệp. Trận đấu diễn ra trong 2 hiệp với thời gian 40 phút/ hiệp. Bên phía U22 Việt Nam xuất phát với những cầu thủ mới như Việt Anh, Ngọc Bảo, Đình Mạnh... Trong khi đó, ĐTQG cũng đem đến nhiều lựa chọn mới mẻ cho đội hình chính với những "tân binh" như Huy Toàn, Minh Tuấn, A Hoàng...

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Nhìn chung các cầu thủ đều rất nỗ lực thi đấu nhằm chứng tỏ mình. Sau 2 hiệp thi đấu, 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Để rèn luyện khả năng đá phạt đền, HLV Park Hang Seo đã cho 2 đội sút luân lưu. U22 Việt Nam đã thực hiện thành công cả 5 lượt sút. Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường bên phía ĐTQG là người duy nhất dứt điểm hỏng. ĐTQG Việt Nam thua chung cuộc 4-5 sau loạt đá luân lưu trước đàn em U22 Việt Nam.

Vào chiều nay, cả 2 đội tuyển sẽ tiếp tục tập luyện cho những mục tiêu sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news