Tin mới

Vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam chỉ có 3 ngày chuẩn bị cho trận đại chiến Thái Lan?

Thứ sáu, 19/07/2019, 17:24 (GMT+7)

Tại trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với Thái Lan.

Vào ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo không ai khác chính là đội tuyển Thái Lan. Những Ngôi Sao Vàng sẽ phải hành quân đến sân khách để thi đấu trận lượt đi. Tuy nhiên đang có nhiều đồn đoán cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup.

Do lịch thi đấu V.League cũng như các giải đấu khác, ĐT Việt Nam chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho giải đấu. Ảnh: Internet

Thông tin từ Trí Thức Trẻ cho biết, lịch thi đấu V.League vòng 23 sẽ kết thúc vào ngày 1/9. Đây cũng chính là thời điểm ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Tuy nhiên những CLB như Hà Nội FC, Viettel, Bình Dương hay SLNA sẽ nhả quân muộn hơn bởi họ vướng lịch thi đấu AFC Cup 2019.

Trận đấu giữa đội vô địch khu vực Đông Nam Á (là Hà Nội FC hoặc Bình Dương) và Altyn Asyr FC của Turkmenistan diễn ra vào ngày 27/8, vì thế ban tổ chức V.League không thể lùi ngày tổ chức 2 trận đấu kể trên. Điều này sẽ khiến một số cầu thủ sẽ chỉ có thể tập trung vào ngày 2/9.

Đây là một điều vô cùng bất lợi với ĐT Việt Nam bởi chúng ta chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu. Đó là chưa kể đến thời gian hội quân và di chuyển sang Thái Lan. Còn nhớ tại King's Cup 2019 vừa qua, chúng ta cũng chỉ có 2 ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu với Thái Lan.

Ảnh: Internet

May mắn là ĐT Việt Nam sẽ không phải di chuyển từ Bangkok đến Buriram như lần sang Thái Lan trước. Đội chủ nhà đã chọn sân Thammasat, cách thủ đô Bangkok khoảng 1 giờ đồng hồ đi xe, để tổ chức trận đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news